Nhân viên Lễ tân (Tư vấn)
Mức lương: 7 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2020
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
* Tư vấn dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và đảm bảo doanh thu của bộ phận;
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng bộ phận;
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng trên báo cáo và PM;
- Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng phù hợp với chi phí và nhu cầu của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;
- Trực điện thoại tại khu vực lễ tân;
- Xác nhận lịch tư vấn và sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo;
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt theo chương trình marketing hàng tháng;
- Cập nhật chương trình khuyến mãi và dịch vụ / công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
* Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn / kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;
- Báo cáo tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận;
- Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;
- Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại / góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;
- Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận / phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;
- Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ;
* Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận - Bảo quản của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì / sửa chữa, bổ sung / thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;
* Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tin học văn phòng.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
- 1 năm làm việc ở vị trí tư vấn tại thẩm mỹ, spa
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tư vấn chuyên môn
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục.
Quyền lợi/Phúc lợi
- BHYT, BHXH, BHTN
- Lương tháng 13
- Đào tạo
- Du lịch hằng năm

Việc làm liên quan

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes

Nhân viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành

Lễ tân (Kiêm Hành chánh nhân sự) Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

