Nhân viên Lễ tân (Tư vấn)

Mức lương: 7 - 8 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 26/07/2020

Trình độ: Bachelor

Mô tả công việc

* Tư vấn dịch vụ đảm bảo theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã ban hành mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng và đảm bảo doanh thu của bộ phận;
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng bộ phận;
- Ghi nhận thông tin và quản lý dữ liệu liên quan đến khách hàng trên báo cáo và PM;
- Tư vấn các dịch vụ, sản phẩm cho khách hàng phù hợp với chi phí và nhu cầu của khách hàng;
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụng dịch vụ;
- Trực điện thoại tại khu vực lễ tân;
- Xác nhận lịch tư vấn và sử dụng dịch vụ cho ngày làm việc tiếp theo;
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng theo lịch hẹn và khách hàng tiềm năng đặc biệt theo chương trình marketing hàng tháng;
- Cập nhật chương trình khuyến mãi và dịch vụ / công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng;
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng;
* Phối hợp xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai nhằm đạt mục tiêu của bộ phận;
- Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên môn / kỹ năng nhằm nâng cao chuyên môn, đáp ứng sự hài lòng của Khách hàng một cách toàn diện;
- Báo cáo tình hình hoạt động và các thông tin có liên quan cho Trưởng bộ phận;
- Phối hợp giải quyết khiếu nại và chăm sóc Khách hàng
- Ghi nhận các thông tin phản hồi của khách về chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ cung cấp;
- Giải đáp và Tiếp nhận khiếu nại / góp ý của khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn đem đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Báo cáo kịp thời cho Trưởng bộ phận các trường hợp đặc biệt;
- Tiếp nhận phản hồi của Khách hàng nội bộ (bộ phận / phòng ban trong công ty) và xử lý nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận;
- Phối hợp cùng Bác sĩ, các phòng dịch vụ & phòng ban khác có liên quan để CSKH Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ;
* Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, vật tư tiêu hao trong bộ phận - Bảo quản của máy móc thiết bị, đề xuất bảo trì / sửa chữa, bổ sung / thay thế kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả khai thác trang thiết bị;
* Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Tin học văn phòng.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp
- 1 năm làm việc ở vị trí tư vấn tại thẩm mỹ, spa
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng tư vấn chuyên môn
- Giao tiếp, đàm phán thuyết phục.

Quyền lợi/Phúc lợi

- BHYT, BHXH, BHTN
- Lương tháng 13
- Đào tạo
- Du lịch hằng năm

0  |  0
Công ty TNHH Bệnh viện Răng Hàm Mặt Paris
Quy mô: Chưa cập nhật 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 26/06/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...