Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Lễ Tân Hành Chính (Hà Đông)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 10/04/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
10/04/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Thực hiện nhiệm vụ lễ tân:

- Tiếp nhận các cuộc gọi đến, cung cấp các thông tin được hỏi trong phạm vi và chuyển đến các bộ phận liên quan.

- Chuẩn bị trà nước, phòng làm việc cho TGĐ.

- Chuẩn bị đồ lễ thắp hương các ngày rằm, mùng 1, lễ tết…

- Thực hiện công tác hậu cần cho các cuộc họp, hội nghị…

- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho BLĐ hoặc CB CNV công ty (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay….).

- Việc tiếp nhận và chuyển thông tin đến các bộ phận được thực hiện đúng & kịp thời

- Công tác hậu cần đảm bảo kịp thời và đầy đủ.

* Quản lý bếp ăn

- Tổng hợp, kiểm tra, kiểm soát số lượng, chất lượng suất ăn hàng ngày;

- Làm thủ tục thanh toán tiền suất ăn hàng tháng.

- Kiểm tra, kiểm soát vệ sinh bếp ăn, bát đũa, nhà ăn, bàn ghế… sạch sẽ.

* Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu:

- Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và chuyển đi, được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền, mở sổ theo dõi hoạt động

- Tổng hợp, kiểm tra chứng từ, văn bản,… để trình ký Ban TGĐ

- Tổ chức sắp xếp, lưu trữ các văn bản, hồ sơ, tài liệu đầy đủ, bảo đảm an toàn và khoa học; cung cấp các văn bản, hồ sơ, tài liệu lưu trữ trong toàn hệ thống, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của pháp luật và công ty.

- Soạn thảo công văn, thông báo và báo cáo liên quan đến công việc và công tác quản trị hành chính.

- In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban

- In ấn, sao chụp và phân phối tài liệu theo yêu cầu của lãnh đạo công ty

- Quản lý và sử dụng con dấu của công ty theo đúng quy định. Lưu trữ bản gốc/bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định và báo cáo cấp trên

- Tham mưu cho TBP trong việc xây dựng, cập nhật, cải tiến các quy trình, quy định nghiệp vụ văn thư, lưu trữ

- 100% văn bản đến, đi được tiếp nhận, vào sổ theo dõi và chuyển đến đúng người, đúng bộ phận

- 100% văn bản, hố sơ, giấy tờ được thực hiện lưu trữ, sắp xếp khoa học, đúng quy định.

- Việc quản lý và sử dụng con dấu đảm bảo tuân thủ theo quy định của pháp luật và quy định của công ty

- 100% văn bản hành chính được soạn thảo đúng theo quy định

* Công tác hành chính

- Phụ trách mua sắm, cấp phát, quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, BHLĐ, trang thiết bị văn phòng,….

- Làm các thủ tục thanh toán các chi phí văn phòng: điện, nước, internet, điện thoại và các chi phí hành chính phát sinh khác.

- Quản lý, giám sát, theo dõi công việc của bảo vệ, tạp vụ.

- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện của công ty.

- Việc mua sắm, cấp phát và quản lý VPP, trang thiết bị….được thực hiện đúng quy trình và định mức cho phép

- 100% hồ sơ thanh toán được thực hiện đầy đủ, kịp thời, tuân thủ theo quy trình thanh toán đã ban hành

- 100% nhân viên: bảo vệ, tạp vụ, tuân thủ đúng quy định công ty, hoàn thành nhiệm vụ được giao

- 100% các sự kiện công ty được tổ chức theo đúng kế hoạch, đảm bảm đúng tiến độ

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Am hiểu và có chuyên môn nghiệp vụ về lĩnh vực quản trị hành chính văn phòng, văn thư lưu trữ.

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc đúng ngành nghề tại các Công ty.

- Nắm vững các quy định về quản lý con dấu, văn thư, tài liệu, hành chính văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi chi tiết khi đến phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tổ 15, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Cúc Phương
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tổ 15, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
30/03/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 40 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 30/03/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 22 - 40 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...