Nhân viên Lễ Tân cum Admin (Receptionist Cum Admin)

Mức lương: 6 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 13/09/2019
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
6 - 7 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
13/09/2019
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý tổng đài và máy fax: Thường xuyên có mặt tại tổng đài, phụ trách hệ thống tổng đài của Công ty, nhận và trả lời điện thoại, chuyển tiếp kịp thời các số máy đến đúng người.
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các văn bản đi và đến theo quy định.
- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
- Tiếp đón, hướng dẫn khách đến văn phòng công ty & ứng viên tham dự phỏng vấn.
- Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua hàng.
- Cấp phát trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ.
- Đặt vé máy bay, khách sạn.
- Tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán các chi phí văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính
- Am hiểu về quy trình quản lý - cấp phát tài sản, mua hàng, thanh toán chi phí văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp
- Ngoại hình ưa nhìn
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao 

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thời gian thử việc: 2 month
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính (8hAM đến 17h30PM) - Thứ hai - Thứ sáu/tuần
- Cơ hội huấn luyện: Có chế độ đào tạo thường xuyên và hỗ trợ nhân viên tốt nhất
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp
Phúc lợi:
- Lương tháng thứ 13, thưởng nghỉ lễ 30/4, 1/5, 2/9, Tết dương lịch, Tết nguyên đán.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Phụ cấp khác: Phụ cấp gửi xe
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép, Lễ, Tết theo qui định của Pháp Luật hiện hành.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
0  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: tầng 3, tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/08/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
22 - 25 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...