Nhân Viên Lễ Tân Bán Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp đón khách hàng tại showroom:
- Chủ động chào đón khách với thái độ niềm nở, tác phong chuyên nghiệp, đảm bảo ấn tượng ban đầu thân thiện và sang trọng.
- Hướng dẫn chỗ ngồi, phục vụ nước/trà và chuyển tiếp thông tin đến chuyên viên tư vấn.
- Hỗ trợ đội ngũ chuyên viên tư vấn trong các khâu vận hành khi showroom đông khách (lấy mẫu sản phẩm, ghi chú thông tin,...).
- Chăm sóc và hỗ trợ trải nghiệm khách hàng:
- Chuẩn bị và phục vụ trà, bánh, trái cây phù hợp với sở thích cá nhân của từng khách hàng.
- Pha và trình bày trà đúng tiêu chuẩn (trà sen, trà thảo mộc,...).
- Hỗ trợ quá trình thử sản phẩm: sắp xếp phụ kiện, bao bì, không gian trưng bày.
- Quan sát và hỗ trợ kịp thời xuyên suốt buổi tiếp khách; Ghi nhận phản hồi của khách để phối hợp chăm sóc sau bán hàng.
- Cá nhân hóa trải nghiệm trước buổi tiếp khách:
- Theo dõi lịch hẹn và chuẩn bị các yếu tố trải nghiệm theo cá nhân hóa từng khách hàng: thức uống, hoa, nhạc, ánh sáng, mùi hương,...
- Thực hiện mua sắm vật phẩm nhẹ (bánh, hoa tươi,...) khi có yêu cầu từ khách.
- Duy trì không gian showroom chỉn chu:
- Phối hợp cùng nhân viên vệ sinh đảm bảo không gian showroom và phòng tiếp khách luôn sẵn sàng, sạch sẽ và thơm mát.
- Kiểm tra thường xuyên: hoa tươi, nước uống, ly tách, khăn giấy, vật phẩm trưng bày,… đầy đủ và ngăn nắp.
Yêu cầu ứng viên
- Từ 01 năm kinh nghiệm Lễ tân. Ưu tiên có kinh nghiệm trong môi trường bán lẻ cao cấp: trang sức, mỹ phẩm, spa, khách sạn,...
- Chiều cao: 1m6 trở lên. Ngoại hình sáng, lịch sự, phong thái sang trọng.
- Giao tiếp tốt, giọng nói nhẹ nhàng, xử lý tình huống linh hoạt.
- Có tinh thần phục vụ, kỹ năng quan sát và khả năng làm việc nhóm cao.
- Biết pha trà, bày biện tinh tế là điểm cộng.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng lương tháng cuối năm lên đến 3 tháng lương (dựa vào tình hình kinh doanh & đánh giá performance cá nhân).
- Thưởng lễ, sinh nhật, thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc có ý tưởng đóng góp bổ ích cho việc vận hành, hoạt động của công ty.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Review lương: 1 năm/ lần.
- Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia các hoạt động nâng cao sức khỏe: Khám sức khỏe định kỳ, CLB thể thao (gym, cầu lông, bóng đá,...).
- Được tham gia các buổi workshop đào tạo các kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
- Tham gia hoạt động nội bộ trong năm của công ty như: Happy hour hàng tuần vào thứ 2 và thứ 6, 08/03, Trung thu, 20/10, Sinh nhật, Noel, YEP, Teambuilding,…
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 09:00 đến 18:00) (Off 4 ngày/tháng).
- Đối với thời điểm công ty có chiến dịch hoặc các khung thời gian cao điểm: Có thể linh động điều chỉnh thời gian làm việc để đảm bảo trải nghiệm khách hàng theo sự sắp xếp của quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc
- 72 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Jemmia |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | 244/29 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi