Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Kiêm CSKH

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/11/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Kiêm CSKH mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:

  • Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ nhân viên kinh doanh hoặc khách hàng;
  • Cập nhật thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống;
  • Theo dõi tình trạng đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn;
  • Hỗ trợ làm báo giá, hợp đồng, chứng từ liên quan đến bán hàng;
  • Theo dõi và cập nhật chính sách giá, chương trình khuyến mãi.

Quản lý và theo dõi hợp đồng, công nợ:

  • Lưu trữ và theo dõi hợp đồng, bảo đảm thực hiện đúng điều khoản;
  • Kiểm tra và nhắc nhở khách hàng về thanh toán công nợ;
  • Phối hợp với kế toán để theo dõi doanh thu, công nợ khách hàng.

Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:

  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm;
  • Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý;
  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng qua các kênh liên lạc như email, điện thoại.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
  • Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm liên quan ở vị trí Sale Admin, Hỗ trợ khách hàng, Kinh doanh…;
  • Có kinh nghiệm quản lý, soạn thảo hợp đồng;
  • Sẵn sàng công tác trong trường hợp cần thiết (không thường xuyên);
  • Có khả năng hỗ trợ tổ chức các sự kiện truyền thông, bán hàng. Phối hợp hậu cần cùng bộ phận Markting;
  • Biết sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, sàn thương mại điện tử là một lợi thế;
  • Quản lý tốt timeline, deadline, trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm
  • Hồ sơ ứng tuyển cần đính kèm:
    • CV: Mô tả kinh nghiệm, quá trình công tác.
    • Thư giới thiệu về bạn và mục tiêu nghề nghiệp.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Tại VITA chúng tôi khuyến khích tinh thần học hỏi - chia sẻ. Không ngại việc tìm tòi và áp dụng những cách làm mới trong việc;
  • Bạn sẽ có: Cơ hội trở thành quản lý và các vị trí quan trọng trong Công ty. Được trao quyền trong phạm vi công việc đảm nhận;
  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn theo năng lực;
  • Lương: 7.000.0000 - 10.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa + thưởng;
  • Nghỉ phép được tính lương: 12 Ngày phép/năm;
  • Đãi ngộ riêng khi được ký hợp đồng dài hạn (sau 2-3 năm gắn bó);
  • Tháng lương 13-14 xét duyệt theo kết quả kinh doanh và mức độ đóng góp;
  • Thưởng ngày Lễ: Tết Dương lịch, Quốc khánh, Quốc tế Phụ nữ…
  • Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định Pháp luật.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
  • T7 làm việc cách tuần; Nghỉ trưa: Từ 12h00-13h00

Địa điểm làm việc

  • 362 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, Phường Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Dược phẩm Vita Signature
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 204 Nơ Trang Long, Phường Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng chăm sóc khách hàng Soạn thảo văn bản Quản lý dữ liệu bồi thường

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...