Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh Kiêm CSKH
Mô tả công việc
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh:
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng từ nhân viên kinh doanh hoặc khách hàng;
- Cập nhật thông tin khách hàng, quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống;
- Theo dõi tình trạng đơn hàng, đảm bảo tiến độ giao hàng đúng hạn;
- Hỗ trợ làm báo giá, hợp đồng, chứng từ liên quan đến bán hàng;
- Theo dõi và cập nhật chính sách giá, chương trình khuyến mãi.
Quản lý và theo dõi hợp đồng, công nợ:
- Lưu trữ và theo dõi hợp đồng, bảo đảm thực hiện đúng điều khoản;
- Kiểm tra và nhắc nhở khách hàng về thanh toán công nợ;
- Phối hợp với kế toán để theo dõi doanh thu, công nợ khách hàng.
Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến đơn hàng, sản phẩm;
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý;
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng qua các kênh liên lạc như email, điện thoại.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm liên quan ở vị trí Sale Admin, Hỗ trợ khách hàng, Kinh doanh…;
- Có kinh nghiệm quản lý, soạn thảo hợp đồng;
- Sẵn sàng công tác trong trường hợp cần thiết (không thường xuyên);
- Có khả năng hỗ trợ tổ chức các sự kiện truyền thông, bán hàng. Phối hợp hậu cần cùng bộ phận Markting;
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, sàn thương mại điện tử là một lợi thế;
- Quản lý tốt timeline, deadline, trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm
- Hồ sơ ứng tuyển cần đính kèm:
- CV: Mô tả kinh nghiệm, quá trình công tác.
- Thư giới thiệu về bạn và mục tiêu nghề nghiệp.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Tại VITA chúng tôi khuyến khích tinh thần học hỏi - chia sẻ. Không ngại việc tìm tòi và áp dụng những cách làm mới trong việc;
- Bạn sẽ có: Cơ hội trở thành quản lý và các vị trí quan trọng trong Công ty. Được trao quyền trong phạm vi công việc đảm nhận;
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn theo năng lực;
- Lương: 7.000.0000 - 10.000.000 VNĐ + phụ cấp ăn trưa + thưởng;
- Nghỉ phép được tính lương: 12 Ngày phép/năm;
- Đãi ngộ riêng khi được ký hợp đồng dài hạn (sau 2-3 năm gắn bó);
- Tháng lương 13-14 xét duyệt theo kết quả kinh doanh và mức độ đóng góp;
- Thưởng ngày Lễ: Tết Dương lịch, Quốc khánh, Quốc tế Phụ nữ…
- Đảm bảo quyền lợi bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định Pháp luật.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- T7 làm việc cách tuần; Nghỉ trưa: Từ 12h00-13h00
Địa điểm làm việc
- 362 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 204 Nơ Trang Long, Phường Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Dược phẩm Vita Signature |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | 204 Nơ Trang Long, Phường Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 12/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh