Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng (Q10)
Mô tả công việc
- Soạn thảo và quản lý các văn bản hành chính, hợp đồng.
- Thực hiện thủ tục hồ sơ BHXH theo hướng dẫn.
- Làm hồ sơ dự thầu (được đào tạo)
- Quản lý trang thiết bị - máy móc văn phòng, văn phòng phẩm; chi phí văn phòng.
- Tham gia công tác tuyển dụng: chọn lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn cho Trưởng phòng.
- Cập nhật data ứng viên.
- Cung cấp các công cụ bán hàng cho TDV: tờ rơi, catalo sản phẩm, hàng mẫu,...
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu: tổng kết doanh thu, doanh số, danh sách khách hàng, ...
- Tổ chức các sự kiện nội bộ: hội họp, team building,..
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: hành chính, văn thư, quản trị văn phòng, hành chính tổ chức, quản trị nguồn lực,...
- Kinh nghiệm ở các vị trí: Hành chính văn phòng, hành chính nhấn sự, Sale admin là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương, thưởng xứng đáng với công sức và năng lực làm việc;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết theo quy định;
- Chính sách sinh nhật người lao động, sinh nhật Công ty, du lịch,…và các chế độ phúc lợi khác;
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hiện đại được phát huy khả năng của mình
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 51/2A Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dược Phẩm Nam Thái Dương |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 51/2A Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/01/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi