Nhân viên Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
- Theo dõi, thực hiện các công việc văn phòng: nhận điện thoại, fax.
- Phụ trách công văn giấy tờ đi và đến trong ngày.
- Soạn thảo biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý file hồ sơ, công văn, các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hoá, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn và giao tiếp tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có bằng cấp về Luật.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Xét tăng lương hàng năm, thưởng, lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 541/21 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh |