Nhân viên Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách mẫu sản phẩm của công ty đến và đi.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photocopy.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng excel tốt, quản lý thời gian.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Review đánh giá lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng đột xuất theo kết quả công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
- Được trao đổi hướng dẫn, đào tạo liên tục để phát triển bản thân và theo yêu cầu công việc.
- Tham gia chuyến du lịch, hoạt động dã ngoại của công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 7 ngách 31/4 phố Trần Quốc Hoàn - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Phúc Đại An |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 7 ngách 31/4 phố Trần Quốc Hoàn - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 12/12/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi