Nhân viên Hành chính văn phòng
Mô tả công việc
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách mẫu sản phẩm của công ty đến và đi.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photocopy.. ) và quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng.
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, sử dụng excel tốt, quản lý thời gian.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Review đánh giá lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng đột xuất theo kết quả công việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
- Được trao đổi hướng dẫn, đào tạo liên tục để phát triển bản thân và theo yêu cầu công việc.
- Tham gia chuyến du lịch, hoạt động dã ngoại của công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 7 ngách 31/4 phố Trần Quốc Hoàn, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Phúc Đại An |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Số 7 ngách 31/4 phố Trần Quốc Hoàn, Phường Cầu Giấy, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 12/12/2022 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Cao đẳng |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh