Nhân Viên Hành Chính (Văn Phòng)
Mô tả công việc
- Soạn thảo các công văn/giấy tờ và trình Giám đốc Ban Quản lý phê duyệt.
- Chuyển công văn, giấy tờ, quy định tới các phòng ban liên quan và các khách hàng.
- Thực hiện soạn thảo các văn bản, nội quy, quy định liên quan tới việc vận hành tại tòa nhà.
- Các công việc khác được giao bởi Giám đốc điều hành.
- Thông tin chi tiết, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Ứng viên có 01 năm kinh nghiệm hành chính văn phòng, ưu tiên ứng viên làm việc tại Ban quản lý tòa nhà các khách sạn hoặc dịch vụ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng sắp xếp công việc một cách khoa học và hiệu quả.
- Nhanh nhẹn, tỉ mỉ, có khả năng phối hợp tốt.
- Đạo đức, uy tín, tính gắn kết lâu dài.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thưởng theo quy định của Công ty (Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
- Lương tháng 13.
- Được hưởng các chế độ phụ cấp theo luật định.
- Công ty đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,… theo chế độ của Công ty, đảm bảo theo Luật lao động Việt Nam hiện hành.
- Được hưởng các chế độ công đoàn (Hiếu hỉ, ốm đau, ma chay,…).
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Đà Nẵng
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH ADEN Services (Việt Nam) |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 177 Hai Bà Trưng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 26/10/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi