Nhân Viên Hành Chính Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Quản lý, giám sát các bộ phận trong công việc hành chính văn phòng.
- Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, giấy tờ phục vụ cho các cuộc họp, hội thảo.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, thư từ, email đến.
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng và các tài nguyên khác.
- Sắp xếp tổ chức tuyển dụng, lịch trình phỏng vấn
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của cấp trên.
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, chương trình của công ty.
- Hỗ trợ trong việc quản lý thông tin và dữ liệu của công ty.
- Theo dõi và cập nhật các thông tin liên quan đến công việc hành chính.
- Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và hoạt động hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, luật, quan hệ công chúng… hành chính văn phòng hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng (GG sheet,Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng xử lý tình huống tốt và giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
- Khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (là một lợi thế).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương cơ bản: từ 9 - 12.000.000đ (đàm phán theo năng lực)
- Có 02 ngày nghỉ nguyên lương được lựa chọn bất kỳ trong tháng.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Du lịch hàng năm: được đài thọ 100% chi phí. Áp dụng cho tất cả nhân sự chính thức và thử việc.
- Nhận quà sinh nhật và tổ chức sinh nhật theo tháng...
- Tham gia các event tăng tình đoàn kết ace trong công ty (sinh nhật, các sự kiện gắn kết nội bộ...)
- Tham gia HĐ thể dục thể thao; tổ chức các kèo đấu cùng những phần thưởng hấp dẫn khích lệ tinh thần ace công ty.
- Môi trường Gen Z năng động, sáng tạo....
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:30 đến 18:00)
- Có 02 ngày phép nguyên lương được lựa chọn bất kỳ trong tháng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 → thứ 7.
- Sáng từ 8:30 đến 12:00. Chiều từ 13:30 đến 18:00
Địa điểm làm việc
- Khu Đô Thị The Manor Central Park Đường vành đai 3, Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 86 – Marketstr – Sunrise H, Khu Đô Thị The Manor Central Park Đường vành đai 3, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty TNHH Collab Music Group |
Quy mô: | 10-19 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số nhà 86 – Marketstr – Sunrise H, Khu Đô Thị The Manor Central Park Đường vành đai 3, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 19/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 28 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi