Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Mô tả công việc
1. Công tác hành chính - văn thư:
- Tiếp nhận, lưu trữ và quản lý hồ sơ, văn thư, tài liệu;
- Soạn thảo văn bản, quyết định hành chính, Hợp đồng, Hoá đơn, Biên nhận. …
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính, đặt vé máy bay, khách sạn;
- Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến các DV: visa, CVNC, giấy phép lao động, TLDN, …
- Liên hệ tìm kiếm, làm việc với nhà cung cấp dịch vụ, hàng hoá theo yêu cầu.
- Soạn, viết bài pháp lý để đăng tin, hỗ trợ công tác tư vấn Khách hàng, phối hợp làm việc và tương tác công việc nội bộ và khách hàng.
2. Quản lý công tác nhân sự:
- Phụ trách chấm công, tính lương;
- Tương tác với Kế toán hỗ trợ các thủ tục và kiến thức về BHXH, TNCN;
- Theo dõi, cập nhật và lưu trữ hồ sơ nhân sự theo quy định.
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, phỏng vấn theo yêu cầu công việc được giao.
3. Quản lý thu chi - hóa đơn - chứng từ:
- Quản lý và theo dõi thu chi nội bộ, lập phiếu thu, phiếu chi.
- Hỗ trợ theo dõi công nợ, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp.
- Hỗ trợ xử lý các chứng từ kế toán, hóa đơn tài chính liên quan.
- Quản lỹ, theo dõi và thu phí DV.
4. Hỗ trợ pháp lý cơ bản:
- Soạn thảo, rà soát hợp đồng, văn bản thỏa thuận theo yêu cầu.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ pháp lý của công ty.
- Cập nhật, nghiên cứu quy định pháp luật mới liên quan đến hoạt động của công ty.
Yêu cầu ứng viên
1. Ngoại ngữ:
Thành thạo tiếng Anh (hoặc tiếng Trung).
2. Tin học văn phòng:
- Thành thạo Microsoft Word, Excel (bắt buộc) và các công cụ khác hỗ trợ công việc.
- Biết sử dụng Canva, Capcut hoặc các công cụ tương tự.
3. Học vấn và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, hành chính, Kế toán hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu 02 năm trong lĩnh vực hành chính - nhân sự, Kế toán nội bộ, Pháp chế, pháp lý doanh nghiệp. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với các công việc nêu trên.
- Có năng lực giải quyết vấn đề, nắm bắt công việc nhanh, tương tác nhanh, làm việc độc lập và chủ động.
- Có khả năng quản lý công việc và thời gian.
- Biết sử dụng nhiều kênh tuyển dụng hiệu quả, đăng tin, sàn lọc ứng viên hiệu qu
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương dựa theo năng lực.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với khách nước ngoài.
- Được đào tạo theo thực tiễn và phát triển kỹ năng.
- Chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ và các phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6:
8h - 17h
Địa điểm làm việc
- 40/16 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN |
Quy mô: | 1-9 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 25/02/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi