Nhân viên Hành chính nhân sự tổng hợp (Hải Dương)
Mô tả công việc
1. Công tác hành chính:
- Mua sắm, quản lý, sắp xếp VPP
- Làm các hồ sơ tạm ứng, hoàn ứng, thanh toán,....có liên quan.
- Làm báo cáo, dự trù chi phí hàng tháng
- Chuẩn bị phòng họp trước giờ họp, nước uống...
- Chuyển phát nhanh hồ sơ văn bản,
- Thực hiện công tác văn thư (tiếp nhận và xử lý đến người có thẩm quyền văn bản đi, đến.....), đóng dấu văn bản
2. Công việc nhân sự
- Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu
- Hướng dẫn, đào tạo hội nhập, phổ biến nội quy quy chế đến người lao đông
- Quản lý vấn đề công và hồ sơ nhân sự tại Dự án
- Công tác tổng hợp công/ca/tăng giảm nhân sự hàng ngày
- Công tác liên quan đến hồ sơ và HĐLĐ nhân sự, các chế độ khác có liên quan
- Là đầu mối nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của người lao động từ đó có những tham mưu và để xuất chính sách kịp thời
- Các công việc nhân sự khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thư ký, Hành chính, nhân sự
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, khéo léo trong công việc
- Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, giao tiếp tốt
- Trách nhiệm cao trong việc.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn theo đúng năng lực
- Hỗ trợ ăn/ở tại các Dự án
- Lương tháng 13, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/11/2024
Hải Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thiết kế và Xây dựng Giza Việt Nam