Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: 9 - 11 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 15/05/2022
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 11 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2022
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1.1. Thực hiện các thủ tục nhân sự liên quan đến người lao động từ khi bắt đầu công việc cho đến lúc chấm dứt quan hệ lao động với công ty; Bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
+ Hoàn thiện hồ sơ liên quan đến Người lao động trong quá trình làm việc tại Công ty
+ Soạn thảo các loại hợp đồng (như HĐLĐ, HĐ thử việc, HĐ đào tạo…), phụ lục hợp đồng, biên bản thỏa thuận, biên bản làm việc với người lao động, tổ chức cho người lao động ký các loại hợp đồng, giấy tờ cần thiết.
+ Soạn thảo các quyết định chung, các thông báo nội bộ về chính sách, quy định của Công ty.
+ Thông báo kết quả phê duyệt của Lãnh đạo.
+ Thực hiện trình ký, lấy dấu các văn bản thuộc phạm vi công việc.
+ Thực hiện các công việc liên quan đến Xử lý kỷ luật lao động, thi đua khen thưởng.
+ Giải quyết các vướng mắc phát sinh trong quan hệ lao động giữa NLĐ và Công ty (bổ nhiệm, bãi nhiệm, tăng/giảm thu nhập, chấm dứt HĐLĐ…)
+ Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.
1.2. Quản lý thông tin hồ sơ nhân sự
- Quản lý thông tin hồ sơ nhân sự trên hệ thống phần mềm quản trị nhân sự của Công ty.
- Làm báo cáo định kì về phân tích biến động tình hình nhân sự.
1.3. Hỗ trợ công tác C&B
- Hỗ trợ chuyên viên chính trong các nghiệp vụ về C&B: Tính lương, BHXH, TTNCN.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên tại vị trí tương đương,
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Luật, quản trị nhân sự hoặc các ngành khác có liên quan
- Có kiến thức chuyên môn liên quan đến quan hệ lao động, Hành chính nhân sự.
- Nắm vững các quy định Pháp luật về lao động, BHXH, thuế TNCN.
- Có khả năng giao tiếp và thương thuyết tốt
- Sử dụng thành thạo Excel, Word, Power Point, Power BI
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần

Quyền lợi/Phúc lợi

Cơ hội huấn luyện:
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty
+ Phúc lợi cơ bản: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp), quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
Ngày nghỉ:
​​​​​​​+ Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/04/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/04/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...