Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Hà Nội)

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công việc Nhân sự:
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Lưu trữ và xây dựng data ứng viên phục vụ công tác tạo nguồn.
- Phối hợp với các bộ phận chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng các tài liệu và tổ chức đào tạo hội nhập cho
- nhân viên mới.
- Thực hiện công tác chấm công, tổng hợp và rà soát dữ liệu, chứng từ chấm công cuối tháng
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí, đời sống tinh thần (sinh nhật, hiếu hỉ…) cho văn phòng. Phụ trách các vấn đề liên quan đến hoạt động công đoàn.
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác triển khai các nội dung đào tạo nhân sự
2. Công việc Hành chính:
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng và trực tổng đài điện thoại
- Tổ chức lữu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan, con dấu;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Thực hiện các công việc mua bán, in ấn phục vụ hoạt động của văn phòng
- Đặt vé máy bay, khách sạn và làm công tác phí cho CBNV
- Theo dõi hệ thống bảo dưỡng định kỳ các trang thiết bị trong văn phòng. Liên hệ với các nhà cung cấp khi có sự cố. Đặt và cấp VPP, đồng phục cho CBCNV
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước, book phòng và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng, Đại học, ưu tiên các ngành ngành quản trị hành chính văn phòng, quản trị nhân sự, lao động tiền lương
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp
- Nhanh nhẹn, chịu khó, trung thực
- Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả và tư duy tổ chức công việc khoa học
- Thành thạo các kỹ năng tin học: word, excel. Ưu tiên ứng viên có khả năng excel nâng cao

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện. Có cơ hội được đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu
- Mức lương thỏa thuận chế độ ưu đãi dành cho CBNV nội bộ
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN, BH chăm sóc sức khỏe.
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (nghỉ mát, hiếu,hỷ, sinh nhật, các ngày lễ tết...)
- Nghỉ chiều Thứ Bảy và chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định của Luật lao động.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thanh An
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: P809 tầng 8, tòa nhà Plaschem, số 562 đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/04/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/04/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...