Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Có Kinh Nghiệm Về Chấm Công Và BHXH)
Mô tả công việc
- Có cơ hội là thành viên tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Thực hiện việc thu thập, cập nhật hồ sơ nhân viên trong công ty và các tài liệu liên quan.
- Quản lý và tuyển dụng: Tham gia vào quá trình tuyển dụng bằng cách đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận và xử lý hồ sơ ứng viên.
- Trao đổi các vấn đề liên quan đến chế độ của nhân viên: Theo dõi chấm công, và thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
- Hỗ trợ trong đào tạo nhân viên mới: Chuẩn bị tài liệu đào tạo, sắp xếp buổi đào tạo, và theo dõi quá trình đào tạo.
- Hỗ trợ quản lý nhân viên về các vấn đề liên quan đến chính sách và thủ tục nhân viên theo qui định.
- Lên kế hoạch, quản lý, mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm theo yêu cầu của các bộ phận.
- Quản lý và đảm bảo nhân viên thực hiện nghiêm túc các quy định của Công ty.
- Các công việc hành chính nhân sự khác khi cấp trên yêu cầu.
- Quản lý các thiết bị và tài sản văn phòng.
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 25 - 30 tuổi, Nữ.
- Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quản lý Nhân Sự hoặc có kinh nghiệm tương đương.
- Hiểu biết về các quy định và luật lao động liên quan đến hành chính nhân sự.
- Có kinh nghiệm chấm công và BHXH
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 8 - 14 Triệu (thỏa thuận theo năng lực)
- Thử việc trong 2 tháng
- Lương, thưởng và các quyền lợi khác theo quy định công ty
- Ngày nghỉ phép: 12 ngày/năm
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Thưởng hiệu suất công việc.
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13/năm.
- Du lịch, team-building
- Cơ hội đào tạo kỹ năng mềm/chuyên môn.
- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội phát triển và gắn bó lâu dài.
- Công ty hỗ trợ tất cả trang thiết bị làm việc
Địa điểm làm việc
- 21/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 21/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Key Communications |
| Quy mô: | 20-49 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | Số 21/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 08/11/2025 |
| Cấp bậc: | Nhân viên |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | 25 - 30 tuổi |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh