Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự (Có Kinh Nghiệm Về Chấm Công Và BHXH)

Mức lương: 8 - 14 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 14 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
08/12/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Có cơ hội là thành viên tổ chức các sự kiện chuyên nghiệp.
  • Quản lý hồ sơ nhân sự: Thực hiện việc thu thập, cập nhật hồ sơ nhân viên trong công ty và các tài liệu liên quan.
  • Quản lý và tuyển dụng: Tham gia vào quá trình tuyển dụng bằng cách đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận và xử lý hồ sơ ứng viên.
  • Trao đổi các vấn đề liên quan đến chế độ của nhân viên: Theo dõi chấm công, và thực hiện các thủ tục liên quan đến hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế.
  • Hỗ trợ trong đào tạo nhân viên mới: Chuẩn bị tài liệu đào tạo, sắp xếp buổi đào tạo, và theo dõi quá trình đào tạo.
  • Hỗ trợ quản lý nhân viên về các vấn đề liên quan đến chính sách và thủ tục nhân viên theo qui định.
  • Lên kế hoạch, quản lý, mua sắm các trang thiết bị, văn phòng phẩm theo yêu cầu của các bộ phận.
  • Quản lý và đảm bảo nhân viên thực hiện nghiêm túc các quy định của Công ty.
  • Các công việc hành chính nhân sự khác khi cấp trên yêu cầu.
  • Quản lý các thiết bị và tài sản văn phòng.

Yêu cầu ứng viên

  • Độ tuổi: 25 - 30 tuổi, Nữ.
  • Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành Quản lý Nhân Sự hoặc có kinh nghiệm tương đương.
  • Hiểu biết về các quy định và luật lao động liên quan đến hành chính nhân sự.
  • Có kinh nghiệm chấm công và BHXH
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: 8 - 14 Triệu (thỏa thuận theo năng lực)
  • Thử việc trong 2 tháng
  • Lương, thưởng và các quyền lợi khác theo quy định công ty
  • Ngày nghỉ phép: 12 ngày/năm
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Thưởng hiệu suất công việc.
  • Thưởng lễ tết, lương tháng 13/năm.
  • Du lịch, team-building
  • Cơ hội đào tạo kỹ năng mềm/chuyên môn.
  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp với nhiều cơ hội phát triển và gắn bó lâu dài.
  • Công ty hỗ trợ tất cả trang thiết bị làm việc

Địa điểm làm việc

  • 21/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
4  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 21/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Sản Xuất Key Communications
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 21/14 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Gia Định, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
08/11/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 08/11/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...