Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/12/2025
Địa điểm: Đắk Lắk
Mức lương
7 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/12/2025
Địa điểm
Đắk Lắk
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Tuyển dụng và tổ chức đào tạo nhân sự toàn công ty.
  • Thực hiện hoạt động tiếp nhận và lưu trữ các văn bản, thư từ và giấy tờ chính thức của công ty.
  • Giám sát quá trình thực hiện các nội quy, quy định, các hoạt động và duy trì văn hóa công ty.
  • Soạn thảo các Quyết định, Thông báo theo yêu cầu của công ty.
  • Đóng dấu hồ sơ và lưu hồ sơ.
  • Quản lý các tài liệu liên quan đến hồ sơ, hợp đồng, BHXH của nhân viên.
  • Chịu trách nhiệm công việc tiếp nhận, giao dịch với khách hàng; tiếp khách mỗi khi công ty gặp gỡ đối tác; và các hoạt động trong nội bộ công ty.
  • Quản lý chấm công, chốt công và lập tổng hợp trình Giám đốc.
  • Thực hiện mảng mua sắm trang thiết bị, vật tư cho công ty.
  • Theo dõi, quản lý và liên hệ sửa chữa các thiết bị, máy móc liên quan đến tài sản công ty.
  • Quản lý công việc của các nhân viên trong phòng: bảo vệ, lái xe, tạp vụ.
  • Thực hiện các công việc liên quan khác khi cấp quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc công ty yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

  • Tuổi từ: 30 đến 40 tuổi
  • Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Luật, Hành chính hoặc tương đương.
  • Có tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm quản lý nhân sự, ưu tiên đã làm trong doanh nghiệp sản xuất.
  • Am hiểu Luật Lao động, BHXH, thuế TNCN, kỹ năng quản trị nhân sự tổng thể.
  • Có tư duy hệ thống, kỹ năng giao tiếp – xử lý tình huống – lãnh đạo đội nhóm.
  • Tác phong chuyên nghiệp, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương thỏa thuận trong thời gian trao đổi công việc
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN...
  • Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo.
  • Được hỗ trợ cơm trưa và các phúc lợi khác của Công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 169 Tỉnh Lộ 5 Cư Bua, Phường Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn 6, Phường Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Mộc Điền - Chi nhánh Đắk Lắk
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn 6, Phường Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
03/12/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
30 - 40 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 03/12/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 30 - 40 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống Lãnh Đạo Và Quản Lý Đội Nhóm
Khu vực
Đắk Lắk

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...