Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác chấm công và theo dõi ngày phép cho nhân viên;
- Tính lương nhân viên và hoàn tất các thủ tục chi trả lương hàng tháng;
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT,: báo tăng/giảm lao động, giải quyết hồ sơ nghỉ hưởng BHXH,…; quyết toán thuế TNCN;
- Soạn thảo hợp đồng lao động, quyết định thôi việc, lưu trữ hồ sơ xin việc;
- Báo cáo chi phí lương, trích BHXH;
- Soạn thảo & trình ký các công văn, thông báo, quyết định có liên quan đến P. HCNS;
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự;
- Phân phối văn thư được gửi đến và gửi đi;
- Mua sắm, quản lý và theo dõi việc cấp phát trang thiết bị, công cụ dụng cụ, VPP cho nhân viên;
- Thực hiện các công tác khác theo phân công bởi Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, Tuổi: 22-29
- Tốt nghiệp các ngành có liên quan đến chuyên môn hành chính nhân sự;
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương >=2 năm;
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ, tinh thần hợp tác hỗ trợ;
- Yêu thích công việc nhân sự & hành chánh văn phòng;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trách nhiệm, có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc khoa học.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đóng các khoản Bảo Hiểm Xã Hội theo quy định
- Được xét tăng lương hàng năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 82-84 Bùi Thị Xuân - Phường Bến Thành - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh |