Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
23/08/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Công tác Hành chính:

  • Xây dựng quy trình doanh nghiệp ( phối hợp các phòng ban liên quan )
  • Soạn thảo công văn, thông báo, biểu mẫu hành chính.
  • Tổ chức hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ (tổng kết, đào tạo...).
  • Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ dụng cụ dùng chung.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công.
  • Đảm bảo môi trường làm việc gọn gàng, tiện nghi.

2. Công tác Nhân sự:

Công tác chính xoay quanh việc xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực phù hợp và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp thoải mái thúc đẩy tinh thần và năng lượng cho tổ chức.

  • Xây dựng khung năng lực cho từng vị trí.
  • Tuyển dụng nhân sự phù hợp theo kế hoạch.
  • Đo lường đánh giá năng lực nhân sự.
  • Xây dựng chương trình đào tạo nâng cấp, xây cơ chế nội quy, quy chế, lương thưởng, phúc lợi, chương trình thúc đẩy năng lực, văn hóa doanh nghiệp nhầm phát triển, thu hút và giữ chân nhân sự.
  • Chấm công, tính lương, thưởng, phép năm và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Tiếp nhận, theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, cơ chế phúc lợi, thưởng phạt, quyết định liên quan đến nhân viên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành có liên quan: Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính, Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh...
  • Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…), phần mềm chấm công, phần mềm BHXH điện tử là lợi thế.
  • Hiểu biết cơ bản về luật lao động, các quy định liên quan đến BHXH.
  • Kỹ năng giao tiếp, viết công văn, soạn thảo văn bản.
  • Cẩn trọng, trung thực, chủ động, xử lý tình huống tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương: Từ 8.000.000đ – 12.000.000đ + Thưởng
  • Nghỉ phép, lễ tết theo luật định.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)

Địa điểm làm việc

  • 21A Gò Dưa, phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Hành chính nhân sự
Địa chỉ: 21A Gò Dưa, Khu phố 4, Phường Tam Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Autopex Holding
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Hành chính nhân sự
Địa chỉ: 21A Gò Dưa, Khu phố 4, Phường Tam Bình, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/08/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/08/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý thời gian - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Quản lý hồ sơ học viên

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...