Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
1. Công tác Hành chính:
- Xây dựng quy trình doanh nghiệp ( phối hợp các phòng ban liên quan )
- Soạn thảo công văn, thông báo, biểu mẫu hành chính.
- Tổ chức hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện nội bộ (tổng kết, đào tạo...).
- Quản lý văn phòng phẩm, đồng phục, công cụ dụng cụ dùng chung.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công.
- Đảm bảo môi trường làm việc gọn gàng, tiện nghi.
2. Công tác Nhân sự:
Công tác chính xoay quanh việc xây dựng đội ngũ nhân sự có năng lực phù hợp và tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp thoải mái thúc đẩy tinh thần và năng lượng cho tổ chức.
- Xây dựng khung năng lực cho từng vị trí.
- Tuyển dụng nhân sự phù hợp theo kế hoạch.
- Đo lường đánh giá năng lực nhân sự.
- Xây dựng chương trình đào tạo nâng cấp, xây cơ chế nội quy, quy chế, lương thưởng, phúc lợi, chương trình thúc đẩy năng lực, văn hóa doanh nghiệp nhầm phát triển, thu hút và giữ chân nhân sự.
- Chấm công, tính lương, thưởng, phép năm và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Tiếp nhận, theo dõi hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự, cơ chế phúc lợi, thưởng phạt, quyết định liên quan đến nhân viên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành có liên quan: Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính, Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh...
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…), phần mềm chấm công, phần mềm BHXH điện tử là lợi thế.
- Hiểu biết cơ bản về luật lao động, các quy định liên quan đến BHXH.
- Kỹ năng giao tiếp, viết công văn, soạn thảo văn bản.
- Cẩn trọng, trung thực, chủ động, xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Từ 8.000.000đ – 12.000.000đ + Thưởng
- Nghỉ phép, lễ tết theo luật định.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- 21A Gò Dưa, phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | 21A Gò Dưa, Khu phố 4, Phường Tam Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Autopex Holding |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Hành chính nhân sự |
Địa chỉ: | 21A Gò Dưa, Khu phố 4, Phường Tam Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 02/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi