Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính - Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Công tác hành chính:
    • Lưu trữ và quản lý công văn, giấy tờ; hồ sơ pháp lý, tài liệu của Công ty và các tài liệu khác liên quan.
    • Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu.
    • Theo dõi và quản lý các thiết bị văn phòng phẩm.
    • Thực hiện các công việc liên quan đến mảng Hành chính - văn phòng.
  • Công tác nhân sự:
    • Thực hiện tuyển dụng nhân sự theo yêu cầu từ Ban Giám Đốc; tiếp nhận và đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
    • Giải quyết, xử lý các thủ tục BHXH cho nhân viên.
    • Theo dõi chấm công, tính lương và thực hiện nội quy của nhân viên trong công ty.
    • Quản lý hồ sơ nhân viên; Soạn thảo hợp đồng lao động, thực hiện các thủ tục liên quan đến chính sách, quyền lợi cho nhân sự.
    • Thực hiện các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự.
    • Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động phúc lợi cho nhân viên.
    • Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.

Yêu cầu ứng viên

  • Đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành Chính - Nhân Sự ít nhất 2 năm trở lên
  • Am hiểu luật lao động, luật bảo hiểm xã hội.
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Nhân sự như: quản trị nhân lực, quản trị doanh nghiệp, hành chính, luật hoặc các chuyên ngành liên quan khác.
  • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống khéo léo.
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động, có trách nhiệm trong công việc.
  • Kỹ năng lập báo cáo, quản lý thời gian, kế hoạch
  • Thời gian thử việc: 02 tháng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
  • Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Sinh nhật tháng, Teambuilding, Year End Party,…
  • Được xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
  • Ngày phép: 12 ngày/năm, có phép thâm niên.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 306/19 Đặng Thùy Trâm, P.13, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 306/19 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Hùng Lợi
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 306/19 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 37 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 37 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...