Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin Văn Phòng (Hành Chính Nhân Sự)

Mức lương: 6 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
6 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Hành chính – nhân sự:

  • Quản lý hồ sơ nhân sự: lưu trữ, cập nhật thông tin nhân viên, soạn hợp đồng lao động, theo dõi ngày công, nghỉ phép…
  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, tài sản công ty.
  • Thực hiện các công việc hành chính nội bộ khác: đề xuất mua sắm, thanh toán chi phí vận hành...

Điều phối & quản lý nhà cung cấp:

  • Làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp của xưởng sản xuất: điều phối lịch lắp đặt, theo dõi tiến độ và chất lượng.
  • Chuẩn bị giấy tờ, hồ sơ liên quan đến các đơn hàng, nghiệm thu, thanh toán.
  • Phối hợp với đội thi công, thiết kế để đảm bảo tiến độ lắp đặt đúng yêu cầu dự án.
  • Theo dõi và cập nhật thông tin kho vật tư cơ bản (không yêu cầu kiểm kê phức tạp).

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan: Hành chính, Nhân sự, Quản trị Văn phòng, Kinh tế...
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, tổ chức và xử lý công việc tốt, tỉ mỉ, cẩn thận
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng xử lý tình huống tốt.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành nội thất hoặc từng làm việc với đội thi công/xưởng.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Mức lương cạnh tranh, được thỏa thuận khi phỏng vấn.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ.
  • Tham gia các hoạt động tập thể của công ty
  • Được cấp Điện thoại, Máy tính
  • Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm sức khỏe, Thưởng tháng 13

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)

Địa điểm làm việc

  • 44, đường 13, đường Nguyễn Văn Tăng, Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: Số 44, Đường 13, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thiết kế Dương Nguyễn DPH
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Xây dựng
Địa chỉ: Số 44, Đường 13, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...