Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý công tác nhân sự:
- Lập kế hoạch tuyển dụng, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên phù hợp với nhu cầu của các phòng ban.
- Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và các giấy tờ liên quan.
- Giám sát việc thực hiện các quy định về kỷ luật lao động, giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Thực hiện đánh giá hiệu quả công việc định kỳ và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Quản lý hành chính:
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị văn phòng, đảm bảo môi trường làm việc thuận lợi và an toàn.
- Tổ chức và giám sát các hoạt động hành chính như công tác văn thư, lưu trữ tài liệu, quản lý tài sản.
- Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và nội quy công ty trong công tác hành chính.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, hoạt động gắn kết nhân viên, chương trình phúc lợi.
- Quản lý lương, thưởng và phúc lợi:
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương và các chế độ bảo hiểm cho nhân viên theo quy định.
- Xây dựng và điều chỉnh chính sách lương thưởng, phúc lợi phù hợp với chiến lược phát triển của công ty.
- Giám sát việc thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động, đảm bảo công bằng và minh bạch.
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp:
- Thúc đẩy môi trường làm việc tích cực, xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các giá trị cốt lõi của công ty.
- Đề xuất và tổ chức các hoạt động nội bộ nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các nhân viên và phòng ban.
- Báo cáo và tư vấn cho Ban Giám đốc:
- Báo cáo định kỳ tình hình nhân sự, hành chính và các vấn đề liên quan cho Ban Giám đốc.
- Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả công việc và môi trường làm việc.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chính nhân sự, ưu tiên trong các công ty sản xuất hoặc kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở lĩnh vực sản xuất
- Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc và lập kế hoạch tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Kiến thức sâu về luật lao động và các quy định pháp lý liên quan đến nhân sự.
- Thành thạo tin học văn phòng và phần mềm quản lý nhân sự.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng Lễ Tết
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi, BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Pháp luật.
- Hưởng chế độ đãi ngộ, phúc lợi của Công ty và Công đoàn.
- Môi trường làm việc thoải mái, năng động, có nhiều cơ hội để học hỏi và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Địa điểm làm việc
- Số 939 Đường Cột Cờ, Xã Đạo Thạnh, Thành phố Mỹ Tho, Tỉnh Tiền Giang
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | Lô LL3', Đường số 3, KCN Xuyên á, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Long An |
Tên công ty: | Công ty TNHH TMDV XNK Phong Vũ |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | Lô LL3', Đường số 3, KCN Xuyên á, Xã Mỹ Hạnh Bắc, Huyện Đức Hoà, Long An |
Ngày đăng tuyển: | 07/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi