Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính, Nhân Sự

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2022
Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2022
Địa điểm
Hà Nội, Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tổ chức lưu giữ hồ sơ nhân sự,
- Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu của Công ty (Nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm…)
- Chịu trách nhiệm setup văn phòng khu Công ty khi mở chi nhánh.
- Lập và quản lý luu giữ giấy tờ về hành chính và thủ tục nhân sự,
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề về nhân sự,
- Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên Công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo khi đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan,
- Trực tiếp lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu của các phòng ban
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự…

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt, chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân,
- Muốn gắn bó lâu dài với công ty.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương – Thưởng
+ Lương cứng: 7-9 Triệu/ tháng
+ Lương tháng 13 theo quy định
+ Thưởng Lễ Tết theo quy định.
- Phúc lợi
+ Phúc lợi cơ bản: Ngày 8/3, 20/10, Liên hoan Sinh nhật nhân viên (tổ chức hằng tháng, tặng quà và phụ cấp), quà trung thu,Du lịch hàng năm (02 lần/ năm)….;
+ Tham gia BHXH; BHYT, BHTN theo quy định; Hưởng chế độ BHXH và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước.
- Đào tạo và phát triển
+ Có cơ hội thăng tiến với các chức vụ phù hợp với năng lực;
+ Được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty;
- Thời gian làm việc – Nghỉ Lễ, phép:
+ Thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần
+ Nghỉ lễ, tết Nghỉ phép, nghỉ khác: theo quy định

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/04/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/04/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...