Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Mô tả công việc
- Tổ chức lưu giữ hồ sơ nhân sự,
- Cập nhật thường xuyên cơ sở dữ liệu của Công ty (Nhân viên nghỉ ốm, nghỉ thai sản, nghỉ phép năm…)
- Chịu trách nhiệm setup văn phòng khu Công ty khi mở chi nhánh.
- Lập và quản lý luu giữ giấy tờ về hành chính và thủ tục nhân sự,
- Trả lời thắc mắc của nhân viên về các vấn đề về nhân sự,
- Lên kế hoạch nghỉ mát cho nhân viên Công ty, sắp xếp chỗ ở cho nhân viên và lãnh đạo khi đi công tác, xử lý các loại chi phí liên quan,
- Trực tiếp lập kế hoạch tuyển dụng, tuyển dụng nhân sự khi có yêu cầu của các phòng ban
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự…
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí tương đương,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
- Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
- Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt, chủ động xử lý các công việc phát sinh, báo cáo kịp thời cho quản lý các công việc ngoài phạm vi trách nhiệm của bản thân,
- Muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Địa ốc Mai Việt |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 11, Tòa Nhà Văn Phòng Center Point, số 219 Phố Trung Kính, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/01/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi