Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2021
Địa điểm: Hà Nội & 2 địa điểm khác
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
10/10/2021
Địa điểm
Hà Nội & 2 địa điểm khác
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hành Chính
+ Quản trị văn phòng gọn gàng sạch sẽ, thực hiện tốt nội quy quy chế vp, sửa chữa mua sắm trang thiết bị vp,…
+ Soạn thảo văn bản: Công văn, thông báo, quyết định, tờ trình,…
+ Lưu trữ văn bản: File cứng, file mềm gọn gàng, đúng quy định
+ Quản lý con dấu
+ Công tác lễ tân khánh tiết, chuẩn bị cuộc họp, đón tiếp khách tới văn phòng Công ty
+ Thực hiện rà soát các hợp đồng kinh tế, hợp đồng nguyên tắc cho phòng Kinh doanh
+ Làm việc với các Nhà cung cấp bên ngoài Công ty
+ Thực hiện công tác đối nội, đối ngoại cho Công ty
+ Làm thanh toán các khoản chi phí cố định tại văn phòng: Tiền điện, tiền nước, điện thoại di động, cước chuyển phát nhanh,…
+ Thực hiện công việc phối hợp Phòng ban, BCH công đoàn
+ Thực hiện các công việc do đồng chí Phụ Trách và Giám đốc chỉ đạo
2 . Công tác nhân sự:
+ Tuyển dụng, đào tạo nhân sự cho Công ty
+ Tham mưu cho Ban giám đốc các công tác về nhân sự, giúp công ty có được những chính sách giữ người hiệu quả.
+ Làm các thủ tục liên quan đến BHXH, chế độ chính sách của công ty với người lao động: Hợp đồng lao động, quyết định lương, thưởng,….

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ, Khéo léo, tỷ mỷ, chăm chỉ, chịu khó
- Ưu tiên độ tuổi từ 22 đến 25
- Mức kinh nghiệm: 06 tháng - 1 năm (Có thể trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn)
- Trung thực, năng động, tinh thần tự giác cao, gắn bó lâu dài;
- Có kỹ năng giao tiếp
- Sử dụng thành thạo máy vi tính, tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương: 7-9 triệu (Đã bao gồm đóng BHXH, BHYT, BHTN)
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, được đào tạo với các cấp lãnh đạo, cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: khám chữa bệnh định kỳ, du lịch, teambuilding, sự kiện…
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng các ngày lễ tết đầy đủ theo chế độ của công ty và quy định của Nhà nước

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành phố Đà Nẵng
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 01 Thanh Đa, Cư xá Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Phát Triển và Chuyển Giao Công Nghệ Kinh Bắc
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 01 Thanh Đa, Cư xá Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/09/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
22 - 25 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/09/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: 22 - 25 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...