Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 26/09/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
26/09/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công việc hành chánh:

- Soạn thảo, tổng hợp, ban hành, lưu trữ các văn bản, biểu mẫu hành chính

- Theo dõi vấn đề chấp hành nội quy, giờ giấc làm việc, đồng phục, nghỉ phép, sử dụng điện thoại, ...

- Gửi mail giải trình và nhắc nhở các nhân viên đi chậm, đi trễ vào đầu thứ 2 hàng tuần

- Theo dõi, đăng kí bảo hiểm tai nạn, giải quyết chế độ cho nhân viên khi có phát sinh.

- Báo cáo định kỳ công tác ATLĐ và PCCC cho cơ quan chuyên trách.

- Cấp phát theo dõi sim điện thoại, báo cáo số dư, nợ phát sinh…

- Quản lý trang thiết bị văn phòng, theo dõi tình hình cơ sở vật chất tiến hành sữa chữa, thay mới kịp thời khi có hư hỏng.

- Làm thủ tục visa, đặt vé máy bay, khách sạn (cho Giám đốc, nhân viên công ty đi công tác), đặt làm namcard cho nhân viên, ...

- Các công việc khác khi có phát sinh.

C&B:

- Chấm công theo đúng quy chế công ty, theo mức khoán việc, tổng hợp công tính lương.

- Theo dõi, làm hợp đồng lao động, cập nhật danh sách lao động, danh sách lao động ký hợp đồng lao động, (thời hạn, công việc, mức lương …).

- Tính Lương và chế độ BHXH và BHYT (theo quy định của cơ quan BHXH) và các chế độ khác theo quy chế của công ty.

- Hàng quý tổng hợp KPI phòng và KPI nhân viên để làm căn cứ tính lương hiệu quả.

Quản lý nhân sự:

- Theo dõi, làm hợp đồng lao động, cập nhật danh sách lao động, danh sách lao động ký hợp đồng lao động, (thời hạn, công việc, mức lương …). Hàng tuần gửi báo cáo cập nhật tình hình sử dụng lao động cho Trưởng phòng & Giám đốc.

- Lập danh sách quản lý nhân sự về đào tạo, HĐLĐ, khen thưởng, kỷ luật …; quản lý và lưu hồ sơ lao động tòan công ty.

- Tham gia xây dựng phong trào, kết nối nhân viên công ty.

- Báo cáo tình hình sử dụng lao động, tăng giảm lao động cho cơ quan BHXH.

- Đảm bảo an toàn lao động trong toàn công ty.

Hỗ trợ công tác tuyển dụng:

- Đón tiếp và hướng dẫn ứng viên, gửi mail chào đón và thông báo nhân viên mới.

- Giới thiệu quy trình, quy định, nội quy, các biểu mẫu thường sử dụng, … liên quan đến công việc

- Đăng tin tuyển dụng lên các trang web việc làm.

- Nhập hồ sơ vào ERP module Tuyển dụng và liên hệ ứng viên để phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

• Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản trị kinh doanh, Luật.

• Có tham gia các khoá học/chương trình đào tạo về Quản trị Nguồn nhân lực.

• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

• Ưu tiên kiến thức, kinh nghiệm, vận dụng tốt các phương pháp, công cụ đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, quản lý nhân viên làm việc từ xa, phương pháp tính lương…

• Ưu tiên có kỹ năng đào tạo và thuyết trình, từng tham gia xây dựng văn hoá Doanh nghiệp và các mối quan hệ lao động, có thể làm việc từ xa.

• Anh văn đọc hiểu > 80%

Quyền lợi/Phúc lợi

• Mức lương cạnh tranh theo năng lực

• Được đào tạo

• Môi trường năng động, chia sẻ, hỗ trợ

• BHYT, BHXH, sự kiện team building, du lịch

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 44/15 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần DC Công Nghệ Mới
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 44/15 Nguyễn Văn Đậu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
28/08/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 28/08/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...