Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban (Lọc hồ sơ UV, gọi điện hẹn UV phỏng vấn, sắp xếp lịch phỏng vấn, gửi thư mời nhận việc,…).
- Soạn thảo hợp đồng, văn bản khi có chỉ định của ban giám đốc.
- Quản lý thu - chi nội bộ công ty.
- Nhập dữ liệu lên hệ thống, lưu trữ hồ sơ chứng từ, vpp, hóa đơn một cách chính xác.
- Một số công việc hành chính khác.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, pp,...).
- Có giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp. Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình với công việc.
- Có trách nhiệm cao trong công việc, biết cách phối hợp nhóm và có khả năng làm việc độc lập.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường chịu học hỏi và nghiêm túc.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống và làm việc tại các Quận lân cận.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được hỗ trợ đào tạo và nâng cao kỹ năng làm việc.
- Được hưởng Lương + thưởng tùy theo năng lực và tính chất công việc (LCB: 7.000.000 - 10.000.000).
- Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo luật hiện hành.
- Được hưởng các kỳ du lịch, thưởng lễ tết,…
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | 53 Ngô Bệ, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Công Nghệ TLT |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Kinh doanh |
Địa chỉ: | 53 Ngô Bệ, Phường Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 09/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi