Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính Lễ Tân Tổng Hợp (HN)

Mức lương: 6 - 8 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2018
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
6 - 8 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2018
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Làm việc tại VP tập đoàn 120 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội.

  • Chịu sự chỉ đạo, quản lý và điều hành của Giám đốc/ Trưởng phòng Nhân sự. Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm đối với một số công việc thuộc khối Hành chính-Nhân sự như sau.
  • Quản lý hồ sơ cá nhân của cán bộ nhân viên toàn Công ty; Theo dõi, cập nhật mọi biến động nhân sự (điều chuyển, thay đổi vị trí, thay đổi hợp đồng lao động, khen thưởng, kỷ luật, tăng giảm lương...), lập file theo dõi và báo cáo đúng cấp khi được yêu cầu;
  • Thực hiện việc theo dõi và soạn thảo hợp đồng lao động, mọi quyết định liên quan đến nhân sự như điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm, kỷ luật, sa thải, điều chỉnh lương, hồ sơ giải quyết thôi việc… đối với CBNV trong Công ty; Định kỳ lập báo cáo về việc gia hạn hợp đồng, hết hạn thử việc để thông báo cho các Trưởng bộ phận;
  • Theo dõi đánh giá thử việc, đánh giá hiệu quả công việc, đánh giá quá trình làm việc... của CBNV;
  • Quản lý, hướng dẫn và theo dõi chấm công và ngày nghỉ của CBNV (trừ nghỉ tuần). Cung cấp báo cáo đúng cấp khi được yêu cầu; Chỉ cung cấp phiếu lương cho đúng cá nhân CBNV yêu cầu theo nguyên tắc bảo mật thông tin, không cung cấp phiếu lương thông qua cá nhân/ CBNV khác;
  • Quản lý công tác văn thư lưu trữ của các Công ty thuộc Tập đoàn Đức Trung, bao gồm quản lý và sử dụng con dấu của các Công ty và các văn bản/ hồ sơ pháp lý của các Công ty theo đúng quy định và yêu cầu của cấp trên; Soạn thảo, chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục hành chính với các cơ quan nhà nước để đảm bảo các hoạt động hành chính, thủ tục pháp lý của Công ty/ chi nhánh/ địa điểm kinh doanh được thông suốt;
  • Quản lý hình ảnh văn phòng và thực hiện các công tác lễ tân hành chính; Nhắc nhở CBNV tuân thủ mọi quy định của Công ty tại nơi làm việc, đăng ký giờ làm việc, chít vân tay, mang hàng hóa ra/ vào văn phòng...
  • Tiếp nhận, phản hồi, xử lý các thông tin, công văn, hợp đồng, chứng từ, tài liệu đi/ đến cũng như các chính sách, quy định mới của Công ty; Lập file theo dõi;
  • Quản lý và cập nhật danh bạ điện thoại nội bộ, cung cấp khi được yêu cầu;
  • Soạn thảo công văn, thông báo nội bộ... theo yêu cầu của cấp trên; Thông báo họp giao ban và chuẩn bị tài liệu cho cuộc họp; Sắp xếp lịch sử dụng phòng họp;
  • Duy trì các mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ thường xuyên mà Công ty sử dụng, các đơn vị cung ứng dịch vụ hành chính (cung ứng bảo vệ, gửi xe, chuyển phát nhanh, điện thoại, sửa chữa, nước uống, in card, làm name tag...); Trực tiếp theo dõi và lưu hợp đồng cung ứng dịch vụ;
  • Quản lý các trang thiết bị và tài sản văn phòng (bàn, ghế, tủ tài lệu, máy tính, máy fax, máy photo copy, máy scan, máy in...) Hướng dẫn sử dụng khi được yêu cầu và lập kế hoạch định kỳ kiểm kê, bảo dưỡng, đề xuất sửa chữa khi cần thiết;
  • Thực hiện công tác chấm công, theo dõi ngày nghỉ của CBNV văn phòng;
  • Giám sát công việc và chi phí phát sinh từ công việc của Nhân viên bảo vệ, Tạp vụ, Nhân viên kỹ thuật tại văn phòng Công ty; Kịp thời hỗ trợ và báo cáo cấp trên những sự vụ liên quan;
  • Theo dõi các chi phí văn phòng, chi phí hành chính như văn phòng phẩm, điện, nước, điện thoại, internet, taxi, phát chuyển nhanh... theo định mức được duyệt (nếu có) và lập báo cáo định kỳ; Làm

Yêu cầu ứng viên

  • Được quyền đề xuất hướng giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của khối HC-NS nhằm thực hiện tốt công việc được giao;
  • Được quyền nhắc nhở CBNV chấp hành nội quy, quy định Công ty và đề xuất các biện pháp xử lý nếu có vi phạm;
  • Được quyền xem xét tính hợp lý và tư vấn cho các đơn vị, CBNV trong các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, biểu mẫu, sử dụng các trang thiết bị văn phòng (máy photocopy, fax...);
  • Phối hợp lập kế hoạch, tổ chức các phong trào, sự kiện, hoạt động đoàn thể của Công ty như chúc mừng sinh nhật, thăm quan, nghỉ mát, hiếu hỉ...
  • Tư vấn, hướng dẫn nghiệp vụ, cung cấp biểu mẫu... cho các bộ phận liên quan đến công việc được giao với tinh thần hỗ trợ, hợp tác, xây dựng;
  • Tuyệt đối bảo mật các vấn đề liên quan đến lương và chế độ của CBNV, chỉ cung cấp thông tin cho Tổng Giám đốc, Giám đốc điều hành và Giám đốc Nhân sự khi được yêu cầu.
  • Trực tiếp giải thích, tư vấn tới từng CBNV những vấn đề liên quan đến lương, chế độ, chính sách, điều kiện làm việc... khi được yêu cầu; Trường hợp cần thiết có thể báo cáo, tham khảo ý kiến của Trưởng bộ phận;
  • Thực hiện các công việc thuộc phòng Hành chính Nhân sự theo sự phân công của Trưởng bộ phận. Hỗ trợ các thành viên khác trong phòng khi cần thiết để đảm bảo hoạt động chung được thông suốt (đặc biệt những vấn đề pháp lý, việc quản lý công văn/ tài liệu, con dấu cũng như việc tuyển dụng của Công ty)
  • Hỗ trợ các phòng ban khác trong phạm vi công việc được giao hoặc theo sự phân công của Trưởng bộ phận;
  • Tuân thủ chế độ báo cáo định kỳ và báo cáo kịp thời các sự vụ phát sinh đến công việc được giao và công việc phòng Hành chính Nhân sự;
  • Trong mọi thời điểm, luôn bảo mật các thông tin liên quan đến công việc của Công ty; Cung cấp thông tin đúng cấp, đúng thẩm quyền sau khi đã xin ý kiến của Trưởng bộ phận;

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thể Thao Sport1
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 120 Nguyễn Thái Học, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/10/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Lao động phổ thông
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/10/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Lao động phổ thông
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...