Nhân viên hành chính lễ tân

Mức lương: 9 - 11 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 06/07/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 11 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
06/07/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện công tác lễ tân, trực tổng đài, tiếp đón và các dịch vụ hậu cần khác

- Công tác văn thư, lưu trữ; văn bản/ giấy tờ gốc và pháp lý của Công ty

- Quản lý con dấu Công ty

- Thực hiện theo dõi, thanh toán, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ làm việc, nước uống, vé mát bay, chuyển phát nhanh,...

- Thực hiện và hoàn thiện các thủ tục pháp lý theo yêu cầu

- Kết xuất chấm công hàng tháng, chấm công khối cửa hàng

- Kiểm tra làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính (điện, nước, cước điện thoại, mạng,...)

- Thực hiện các thủ tục đóng, mở cửa hàng/ chi nhánh, thay đổi người đại diện pháp luật, đăng ký GPKD, mẫu dấu, đăng ký nhãn hiệu, ...

- Thực hiện các dịch vụ cho các CH mà cty đang kinh doanh (HĐ thuê, sửa chữa, BH cháy nổ, thủ tục PCCC, biển hiệu, nội thất, vé máy bay...

- Giao dịch với cơ quan quản lý khi được chỉ định.

- Thực hiện theo phân công công việc của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

- Nữ tuổi từ 25 - 35, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành luật, hành chính công hoặc tương đương

- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc (Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thời trang)

- Thành thạo các kĩ năng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản, lập kế hoạch báo cáo

- Có kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt

- Trung thực, trách nhiệm, chủ động, hòa đồng và tinh thần phục vụ.

- Luôn sẵn sàng hỗ trợ các bộ phận/đồng nghiệp kịp thời, kiên trì, thích nghi nhanh.

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6 (làm 2 thứ 7 trong một tháng)

- Địa điểm làm việc: Khu nhà ở Liền kề Hải Ngân, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập hấp dẫn, tùy theo năng lực.

- Được kí Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... và các chế độ khác theo luật quy định.

- Được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và quy mô.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Việc làm liên quan
Kế toán tổng hợp
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng
Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ
Chuyên viên tuyển dụng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Thực tập sinh Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt
Nhân viên Hành chính, Pháp lý
Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN
Nhân viên Hành chính, Nhân sự
Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An
Nhân viên Admin hành chính tổng hợp
Công ty Cổ phần IPP Group
Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: L1.1 + L1.1A khu nhà ở liền kề Hải Ngân, Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/06/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian

Trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...