Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính Quản Lý Tài Sản

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 22/09/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
22/09/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Chuyên Viên Hành Chính Quản Lý Tài Sản mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác hành chính

  • Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng; thực hiện cấp phát, theo dõi và kiểm soát việc sử dụng hiệu quả.
  • Công chứng, lưu trữ giấy tờ, đặt xe phục vụ nhu cầu di chuyển, giao nhận tài liệu của CBNV.
  • Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, hội nghị, sự kiện nội bộ.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng phòng.

Quản lý tài sản & mua sắm

  • Theo dõi, cập nhật danh mục tài sản công ty: máy móc, thiết bị văn phòng, nội thất...
  • Tổ chức kiểm kê tài sản định kỳ; đảm bảo việc sử dụng đúng mục đích, hạn chế hư hỏng, thất thoát.
  • Quản lý hồ sơ tài sản: phiếu nhập – xuất, biên bản bàn giao, hồ sơ bảo hành, bảo trì.
  • Phối hợp thực hiện công tác mua sắm: tiếp nhận nhu cầu, khảo sát – so sánh báo giá, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
  • Hỗ trợ quy trình đấu thầu (nếu có): chuẩn bị hồ sơ, phối hợp với các phòng ban liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, nghiệm thu và thanh toán.
  • Đề xuất sửa chữa, thay thế, nâng cấp tài sản, đảm bảo đáp ứng nhu cầu hoạt động của công ty.

Hỗ trợ công tác nhân sự (khi cần)

  • Phối hợp với bộ phận Nhân sự trong công tác tiếp nhận nhân viên mới (onboarding).
  • Chuẩn bị trang thiết bị, công cụ làm việc và hướng dẫn thủ tục hành chính liên quan cho nhân sự mới.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng trở lên (Quản Lý Vận Hành, Hành chính, QTKD, Bất động sản...)
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng ở vị trí hành chính – vận hành – quản lý tòa nhà
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook...)
  • Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có trách nhiệm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Coworking Space, văn phòng cho thuê
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên là lợi thế

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Lương theo thoả thuận năng lực + phụ cấp cơm 45k/ngày
  • Lộ trình thăng tiến minh bạch rõ ràng
  • Chế độ BHXH theo quy định pháp luật Lao động.
  • Chế độ Khen thưởng và lộ trình thăng tiến theo quy định Công ty
  • Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 và các chế độ theo quy định của nhà nước

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • 152 Võ Văn Kiệt, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Giáo dục, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 152-154 Võ Văn Kiệt, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Loyalty World X Tini
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Giáo dục, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 152-154 Võ Văn Kiệt, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/09/2025
Cấp bậc
Chuyên viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/09/2025
Cấp bậc: Chuyên viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng quản lý thời gian Kỹ năng quản lý công việc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...