Chuyên Viên Hành Chính Quản Lý Tài Sản
Mô tả công việc
Công tác hành chính
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng; thực hiện cấp phát, theo dõi và kiểm soát việc sử dụng hiệu quả.
- Công chứng, lưu trữ giấy tờ, đặt xe phục vụ nhu cầu di chuyển, giao nhận tài liệu của CBNV.
- Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, hội nghị, sự kiện nội bộ.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng phòng.
Quản lý tài sản & mua sắm
- Theo dõi, cập nhật danh mục tài sản công ty: máy móc, thiết bị văn phòng, nội thất...
- Tổ chức kiểm kê tài sản định kỳ; đảm bảo việc sử dụng đúng mục đích, hạn chế hư hỏng, thất thoát.
- Quản lý hồ sơ tài sản: phiếu nhập – xuất, biên bản bàn giao, hồ sơ bảo hành, bảo trì.
- Phối hợp thực hiện công tác mua sắm: tiếp nhận nhu cầu, khảo sát – so sánh báo giá, đề xuất lựa chọn nhà cung cấp.
- Hỗ trợ quy trình đấu thầu (nếu có): chuẩn bị hồ sơ, phối hợp với các phòng ban liên quan, theo dõi tiến độ thực hiện, nghiệm thu và thanh toán.
- Đề xuất sửa chữa, thay thế, nâng cấp tài sản, đảm bảo đáp ứng nhu cầu hoạt động của công ty.
Hỗ trợ công tác nhân sự (khi cần)
- Phối hợp với bộ phận Nhân sự trong công tác tiếp nhận nhân viên mới (onboarding).
- Chuẩn bị trang thiết bị, công cụ làm việc và hướng dẫn thủ tục hành chính liên quan cho nhân sự mới.
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Trung cấp/Cao đẳng trở lên (Quản Lý Vận Hành, Hành chính, QTKD, Bất động sản...)
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng ở vị trí hành chính – vận hành – quản lý tòa nhà
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook...)
- Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt, có trách nhiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Coworking Space, văn phòng cho thuê
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên là lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương theo thoả thuận năng lực + phụ cấp cơm 45k/ngày
- Lộ trình thăng tiến minh bạch rõ ràng
- Chế độ BHXH theo quy định pháp luật Lao động.
- Chế độ Khen thưởng và lộ trình thăng tiến theo quy định Công ty
- Thưởng các ngày lễ tết, lương tháng 13 và các chế độ theo quy định của nhà nước
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- 152 Võ Văn Kiệt, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Giáo dục, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 152-154 Võ Văn Kiệt, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Loyalty World X Tini |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Giáo dục, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 152-154 Võ Văn Kiệt, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/09/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi