Nhân viên Hành chính

Mức lương: 9 - 12 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 20/06/2020

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm và đảm bảo các hoạt động hành chính phục vụ các hoạt động của công ty
2. Xây dựng hệ thống chính sách, quy định liên quan đến công tác: hành chính, quản trị, vận hành hệ thống
2.1. Quản lý hồ sơ
- Tiếp nhận và gởi đi công văn, giấy tờ của công ty
- Soạn thảo, sắp xếp, lưu trữ các giấy tờ, hợp đồng, thỏa thuận, tài liệu liên quan
2.2. Quản lý và mua sắm, cấp phát :
- Tài sản, thiết bị, văn phòng phẩm, công cụ lao động
- Các đồ dùng, vật phẩm, quà tặng liên quan đến các bộ phận trong công ty
- Thực hiện và giám sát công tác bảo trì bảo dưỡng các thiết kệ, công cụ làm việc công ty
2.3. Thực hiện và tổ chức các hoạt động liên quan đến
- Hoạt động đối nội, đối ngoại, lễ tân
- Hậu cần (đặt vé máy bay, vé xe, phòng khách sạn, thủ tục visa, dịch thuật..)
- Các sự kiện nội bộ và bên ngoài công ty
2.4. Hỗ trợ các vấn đề pháp lý: tư vấn các vấn đề liên quan đến giấy tờ, pháp lý cho công ty
2.5. Quản lý con dấu công ty
2.6. Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội quy công ty, an toàn lao động, vệ sinh, an toàn môi trường, phòng cháy chữa cháy, an ninh trật tự
3. Thanh toán và quản lý chi tiêu các chi phí liên quản đến hành chánh, thực hiện báo cáo chi phí hành chính công ty

Yêu cầu ứng viên

- Được chủ động thực hiện công việc theo chức năng nhiệm vụ; được đề xuất, kiến nghị về việc thực hiện nhiệm vụ, chức năng của mình nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Được quyền yêu cầu cung cấp các trang thiết bị cần thiết phục vụ cho nhu cầu công việc
- Được phản hồi, nhờ hỗ trợ từ các phòng ban khác theo yêu cầu công việc.
- Nhiệt tình, hoạt bát
- Hòa đồng, thân thiện 
- Cẩn thận, trung thực, siêng năng trong công việc
- Trách nhiệm trong công việc, có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và xử lý tình huống.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin 
- Kỹ năng soạn thảo văn bản 
- Kỹ năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng, có thể giao tiếp Tiếng Anh

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

1  |  0
Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Quy mô: 20-49 nhân viên Lầu 1, 170 - 170 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 21/05/2020
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan


Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group
Toàn thời gian
10 - 12 triệu
Thành phố Hà Nội Ứng tuyển ngay

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group
Toàn thời gian
12 - 15 triệu
Thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh Ứng tuyển ngay

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved