Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
Nhiệm vụ quản lý và đảm bảo hiệu quả toàn bộ công tác hành chính khối văn phòng và hệ thống 25 cửa hàng bán lẻ. Phòng Hành chính gồm: 02 Nhân viên vệ sinh, 01 Nhân viên hành chính tổng hợp, 01 Nhân viên kỹ thuật - Bảo trì
Công việc chi tiết:
- Quản trị hợp đồng NCC, vệ sinh văn phòng, điện, nước...;
- Kiểm soát và đảm bảo thanh toán đúng đủ, kịp thời các chi phí hành chính Khối văn phòng và khối Cửa hàng hàng tháng
- Mua sắm, quản lý tài sản, phối hợp với Phòng kế toán kiểm kê tài sản cố định tại văn phòng công ty và toàn hệ thống cửa hàng định kỳ hàng năm
- Kiểm soát công tác cung ứng (mua sắm - cấp phát) vật tư, mua sắm tài sản, cấp phát công cụ, dụng cụ làm việc khối Văn phòng Công ty và mua sắm tài sản toàn hệ thống
- Soạn thảo văn bản hành chính
- Thực hiện các công tác hậu cần cho các Event, sự kiện, hội họp nội bộ của các Phòng ban/ Công ty
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Có trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Luật, Kế toán, Hành chính văn phòng... hoặc tương đương Kinh nghiệm:
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Quản lý/ Giám sát team Hành chính, Mua hàng hoặc có kinh nghiệm dày dặn tại vị trí Chuyên viên Hành chính tổng hợp - mua hàng hoặc Quản lý tài sản
- Có khả năng bao quát, phân công, kiểm soát công việc; Tư duy giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
- Kỹ năng: Có kiến thức về: Quản lý tài sản, mua sắm CCDC, Tài sản, TTBVP…
- Kỹ năng soạn thảo và ban hành văn bản
- Giao tiếp tốt, mềm dẻo trong các mối quan hệ với các phòng ban liên quan, các đơn vị cung cấp dịch vụ
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Chủ động, nhạy bén, phản ứng nhanh với các tình huống phát sinh
- Cầu thị, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thưởng lương tháng 13 + Thưởng KPIs
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hằng năm
- Thưởng lễ/tết/sinh nhật, hiếu/hỉ, ngày thành lập công ty
- Hỗ trợ chi phí ăn trưa, thưởng chuyên cần (780.000đ/ tháng)
- Thưởng thâm niên, nhân viên có thành tích tốt Được khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của công ty. Du lịch trong nước và nước ngoài: 2 lần/năm.
- Tham gia các chương trình Teambuilding do công ty tổ chức
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Được cung cấp đầy đủ máy tính và thiết bị làm việc
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 7: Làm 02 thứ 7 cách tuần/ tháng (Nghỉ 2 thứ 7 và 04 ngày chủ nhật)
- Buổi sáng chấm công linh hoạt 8h - 8h30, buổi chiều chấm công linh hoạt từ 17h30 - 18h00
- Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30
Địa điểm làm việc
- B17-17 Violet 2, Vinhome Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Thôn Hạnh Đàn, Xã Ô Diên, TP Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thời trang Minh A.M |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | Thôn Hạnh Đàn, Xã Ô Diên, TP Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 25/09/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi