Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 11 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
11 - 13 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Hành Chính mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

Nhiệm vụ quản lý và đảm bảo hiệu quả toàn bộ công tác hành chính khối văn phòng và hệ thống 25 cửa hàng bán lẻ. Phòng Hành chính gồm: 02 Nhân viên vệ sinh, 01 Nhân viên hành chính tổng hợp, 01 Nhân viên kỹ thuật - Bảo trì

Công việc chi tiết:

  • Quản trị hợp đồng NCC, vệ sinh văn phòng, điện, nước...;
  • Kiểm soát và đảm bảo thanh toán đúng đủ, kịp thời các chi phí hành chính Khối văn phòng và khối Cửa hàng hàng tháng
  • Mua sắm, quản lý tài sản, phối hợp với Phòng kế toán kiểm kê tài sản cố định tại văn phòng công ty và toàn hệ thống cửa hàng định kỳ hàng năm
  • Kiểm soát công tác cung ứng (mua sắm - cấp phát) vật tư, mua sắm tài sản, cấp phát công cụ, dụng cụ làm việc khối Văn phòng Công ty và mua sắm tài sản toàn hệ thống
  • Soạn thảo văn bản hành chính
  • Thực hiện các công tác hậu cần cho các Event, sự kiện, hội họp nội bộ của các Phòng ban/ Công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ học vấn: Có trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Luật, Kế toán, Hành chính văn phòng... hoặc tương đương Kinh nghiệm:
    • Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Quản lý/ Giám sát team Hành chính, Mua hàng hoặc có kinh nghiệm dày dặn tại vị trí Chuyên viên Hành chính tổng hợp - mua hàng hoặc Quản lý tài sản
    • Có khả năng bao quát, phân công, kiểm soát công việc; Tư duy giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
    • Kỹ năng: Có kiến thức về: Quản lý tài sản, mua sắm CCDC, Tài sản, TTBVP…
    • Kỹ năng soạn thảo và ban hành văn bản
    • Giao tiếp tốt, mềm dẻo trong các mối quan hệ với các phòng ban liên quan, các đơn vị cung cấp dịch vụ
    • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
    • Chủ động, nhạy bén, phản ứng nhanh với các tình huống phát sinh
    • Cầu thị, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thưởng lương tháng 13 + Thưởng KPIs
  • Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hằng năm
  • Thưởng lễ/tết/sinh nhật, hiếu/hỉ, ngày thành lập công ty
  • Hỗ trợ chi phí ăn trưa, thưởng chuyên cần (780.000đ/ tháng)
  • Thưởng thâm niên, nhân viên có thành tích tốt Được khám sức khỏe định kỳ 01 lần/năm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện của công ty. Du lịch trong nước và nước ngoài: 2 lần/năm.
  • Tham gia các chương trình Teambuilding do công ty tổ chức
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, có cơ hội thăng tiến trong công việc. Được cung cấp đầy đủ máy tính và thiết bị làm việc

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Thứ 7: Làm 02 thứ 7 cách tuần/ tháng (Nghỉ 2 thứ 7 và 04 ngày chủ nhật)
  • Buổi sáng chấm công linh hoạt 8h - 8h30, buổi chiều chấm công linh hoạt từ 17h30 - 18h00
  • Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30

Địa điểm làm việc

  • B17-17 Violet 2, Vinhome Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Thôn Hạnh Đàn, Xã Ô Diên, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thời trang Minh A.M
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác, Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Thôn Hạnh Đàn, Xã Ô Diên, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/09/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/09/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Kỹ năng giao tiếp Soạn thảo văn bản Sắp Xếp, Tổ Chức Công Việc Quản Lý Văn Bản, Hồ Sơ
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...