Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, nước uống, các dịch vụ vệ sinh, chuyển phát nhanh, bàn giao tài sản, bảo trì văn phòng.
- Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ (Internet, điện thoại, văn phòng phẩm, bảo trì máy lạnh,…).
- Theo dõi hợp đồng dịch vụ văn phòng và các chi phí hành chính cơ bản.
- Sắp xếp phòng họp, tiếp đón khách khi cần.
- Hỗ trợ đặt lịch họp, làm biên bản cuộc họp nếu được yêu cầu.
- Đặt vé máy bay/ hành trình công tác (nếu có yêu cầu)
- Hỗ trợ onboarding nhân sự mới bàn giao khi nhân sự nghỉ việc (soạn email, chuẩn bị bàn ghế, tài liệu lưu trữ hồ sơ nhân viên)
- Cập nhật bảng chấm công, quản lý nghỉ phép, ngày công...
- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ, các hoạt động team building hoặc buổi training nếu có.
- Đảm bảo nhân viên nắm rõ nội quy công ty: quy định sử dụng thiết bị, giữ gìn vệ sinh chung…
- Các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vai trò Admin, HCNS ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ dự án ngành mỹ phẩm, FMCG hoặc thương mại
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần hỗ trợ
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
- Trong CV xin việc cung cấp thông tin hai người tham khảo
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cứng: 9.000.000 – 12.000.000 + phụ cấp
- Trả lương mùng 8 hàng tháng, không chậm lương của nhân viên.
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết âm lịch, tết dương lịch, lương tháng thứ 13
- Được tham gia vào các hoạt động như du lịch, Teambuilding hàng năm, party cuối năm và liên hoan hàng tháng, funnytime hàng tuần
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ
- Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm
- Review lương định kỳ 1 năm 1 lần, đối với các bạn làm tốt thì sẽ được đặc cách 1 năm 2 lần.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30)
- Sáng 8h15 - 12h, Chiều 13h15 - 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ 02 thứ 7/ tháng và chủ nhật);
Địa điểm làm việc
- 220 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô R2-OF-02A-02B-03, tầng L2, Trung tâm thương mại Vincom Me, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Truly Health |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Lô R2-OF-02A-02B-03, tầng L2, Trung tâm thương mại Vincom Me, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi