Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chính

Mức lương: 9,5 - 12,5 triệu
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
9,5 - 12,5 triệu
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
18/05/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng, nước uống, các dịch vụ vệ sinh, chuyển phát nhanh, bàn giao tài sản, bảo trì văn phòng.

- Làm việc với nhà cung cấp dịch vụ (Internet, điện thoại, văn phòng phẩm, bảo trì máy lạnh,…).

- Theo dõi hợp đồng dịch vụ văn phòng và các chi phí hành chính cơ bản.

- Sắp xếp phòng họp, tiếp đón khách khi cần.

- Hỗ trợ đặt lịch họp, làm biên bản cuộc họp nếu được yêu cầu.

- Đặt vé máy bay/ hành trình công tác (nếu có yêu cầu)

- Hỗ trợ onboarding nhân sự mới bàn giao khi nhân sự nghỉ việc (soạn email, chuẩn bị bàn ghế, tài liệu lưu trữ hồ sơ nhân viên)

- Cập nhật bảng chấm công, quản lý nghỉ phép, ngày công...

- Hỗ trợ các sự kiện nội bộ, các hoạt động team building hoặc buổi training nếu có.

- Đảm bảo nhân viên nắm rõ nội quy công ty: quy định sử dụng thiết bị, giữ gìn vệ sinh chung…

- Các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong vai trò Admin, HCNS ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ dự án ngành mỹ phẩm, FMCG hoặc thương mại

- Kỹ năng giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm cao, nhanh nhẹn, chủ động, có tinh thần hỗ trợ

- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)

- Trong CV xin việc cung cấp thông tin hai người tham khảo

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cứng: 9.000.000 – 12.000.000 + phụ cấp

- Trả lương mùng 8 hàng tháng, không chậm lương của nhân viên.

- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT

- Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết âm lịch, tết dương lịch, lương tháng thứ 13

- Được tham gia vào các hoạt động như du lịch, Teambuilding hàng năm, party cuối năm và liên hoan hàng tháng, funnytime hàng tuần

- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng mềm, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ

- Sinh nhật, hiếu hỉ đều được công ty quan tâm

- Review lương định kỳ 1 năm 1 lần, đối với các bạn làm tốt thì sẽ được đặc cách 1 năm 2 lần.

- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30)

- Sáng 8h15 - 12h, Chiều 13h15 - 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7 (nghỉ 02 thứ 7/ tháng và chủ nhật);

Địa điểm làm việc

  • 220 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô R2-OF-02A-02B-03, tầng L2, Trung tâm thương mại Vincom Me, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Truly Health
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Lô R2-OF-02A-02B-03, tầng L2, Trung tâm thương mại Vincom Me, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Soạn thảo văn bản Quản Lý Văn Phòng Phẩm Sắp Xếp Hồ Sơ Kỹ năng làm việc độc lập Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng quản lý thời gian Thành Thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint) Kỹ năng tổ chức Kỹ năng giao tiếp
Việc làm cùng công ty

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...