Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Hành chính

Mức lương: 10 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2023
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
10 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
06/04/2023
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Theo dõi, lập kế hoạch và thực hiện các công việc quản lý hành chính, mua sắm, sửa chữa trang thiết bị nhằm đảm bảo hoạt động vận hành của các Văn phòng khu vực Hà Nội.
  • Tiếp nhận các yêu cầu từ các Phòng, Ban, Bộ phận & từ Cấp Quản lý để lập kế hoạch mua sắm văn phòng phẩm, thiết bị.
  • Lên kế hoạch, theo dõi, bảo hành, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo…) và quản lý tài sản, quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị của Công ty.
  • Lên kế hoạch, tìm kiếm, xây dựng hệ thống danh sách các nhà cung cấp, các bên thi công khi có chỉ đạo về mua sắm, setup mặt bằng, cải tạo văn phòng.
  • Đảm bảo hoạt động vận hành văn phòng được trơn tru, an toàn và bảo mật.
  • Tiếp nhận và xử lý các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu hoặc chỉ đạo từ các cấp Quản lý và Ban Lãnh Đạo.

Yêu cầu ứng viên

  • Giới tính: Nam.
  • Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
  • Biết sử dụng cơ bản Microsoft Office (Word, Excel).
  • Có kinh nghiệm trong việc mua sắm, quản lý tài sản, tìm kiếm và làm việc với các nhà cung cấp.
  • Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương tối thiểu 1 năm.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống nhanh.
  • Kỹ năng làm việc nhóm.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình & có thể linh hoạt giờ giấc khi có nhu cầu xử lý những công việc phát sinh.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • LƯƠNG: 10 – 15 triệu.
  • BHXH và các quyền lợi khác đầy đủ theo quy định của Pháp luật & của Công ty.
  • Được cung cấp tất cả các trang thiết bị phục vụ công việc.
  • Chế độ ốm đau, hiếu hỉ, teambuilding, nghỉ mát. Một năm tối thiểu 1 lần nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn 5 sao.
  • Hỗ trợ tiền gửi xe, công tác phí…
  • Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 nghỉ trưa 1h30p từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
  • Trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc: Máy tính, văn phòng phẩm, điện thoại bàn….

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Grandeur Palace, Số 138B Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Vietnam Capitaland
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Grandeur Palace, Số 138B Phố Giảng Võ, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
07/03/2023
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nam
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 07/03/2023
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nam
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...