Nhân Viên Chứng Từ (Hàng Air, Nghỉ T7, CN)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin các lô hàng và đặt giữ chỗ booking với các hãng hàng không, đại lý, khách hàng.
- Liên hệ với các hãng hàng không, đại lý để cập nhật lịch tàu bay và các chứng từ cần có cho các lô hàng.
- Thông báo kế hoạch và phối hợp với nhân viên hiện trường để kiểm tra chứng từ các lô hàng.
-Theo dõi và bảo đảm các lô hàng được vận hành, xử lý theo đúng quy trình.
- Phối hợp với hãng hàng không, đại lý hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận vận chuyển hàng hóa.
- Làm debit note, report các lô hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận, quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Logistic, vận tải và giao nhận, xuất nhập khẩu... và các ngành có liên quan khác.
- Ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc
- Ưu tiên Có kinh nghiệm ở vị trí NV Customer Service, Nhân viên dịch vụ khách hàng tại các công ty FWD có liên quan đến hàng air
- Chấp nhận các ứng viên mới tốt nghiệp, đã từng trải qua vị trí TTS chứng từ hoặc TTS kinh doanh tại các công ty FWD
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm văn phòng. (MS OFFICE, các phần mềm liên quan)
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý tình huống linh hoạt, tích cực và có mục tiêu phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực logistic
- Có khả năng làm việc độc lập, và phối hợp nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 9- 10 triệu + Thưởng quý (TB 1 tháng lương) + Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp xăng xe + Phụ cấp điện thoại + Phụ cấp trách nhiệm (nếu có)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, công ty có uy tín, tiềm năng, nguồn lực tài chính, nhân lực tốt
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
- Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á)
- Khám sức khỏe định kì hàng năm chi phí lên tới 3.000.000 VNĐ/người tại các cơ sở uy tín
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa
- Được cấp laptop, máy điện thoại bàn, trang thiết bị (in name card, giỏ quà tặng trái cây khách hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ- 2.000.000 VNĐ khi tiếp xúc
- CBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty có lái: Kia Carnival Signature)
- Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty
- Được sử dụng các tiện ích khu cà phê hoàn toàn miễn phí: dùng cà phê mỗi ngày, nước ép, sữa hạt,...
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, 50% sáng thứ 7 trong tháng
- Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
- Chế độ công tác phí hấp dẫn
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15,...
- Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ (tối đa 3 ngày mỗi ngày 30 phút), thai sản,...)
- CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- SH65, Khu Đô thị Rue De Charme, 214 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 285 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Pentiger Việt Nam |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Logistics & Chuỗi cung ứng |
Địa chỉ: | Số 285 Phố Hoàng Văn Thái, Phường Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 32 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi