Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Tư Vấn Dịch Vụ)
Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng
- Tiếp nhận các phản hồi của khách hàng và điều hướng đến các bộ phận liên quan để xử lý phản hồi
- Phối hợp với các bộ phận khác trong việc hỗ trợ khách hàng, logistics,...
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ Năng giao tiếp và tương tác tốt với khách hàng (Tiếng Anh cơ bản, Tiếng Việt)
- Khả năng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng
- Tư duy đặt khách hàng làm trọng tâm hàng đầu trong công việc của mình
- Khả năng học hỏi, tiếp thu kiến thức nhanh
- Tốt nghiệp đại học kinh tế, công nghệ sinh học/sinh học là một lợi thế lớn
- Có kinh nghiệm CSKH là 1 lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc từ T2 -T6, và có chế độ OT
- Ngày phép: 20 ngày/năm, Teambuilding hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe cá nhân, BH PTI sức khỏe, tai nạn cho bản thân, gia đình (vợ/chồng/con),
- BHXH, BHYT, BHTN cao hơn so với mức vùng.
- Cơ hội thăng tiến cao
- Thử việc Full lương.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 188 đường Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |