Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Part-Time)
Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về đơn hàng lỗi và các phản hồi từ khách hàng qua các kênh liên hệ.
- Giải đáp thắc mắc, phản hồi kịp thời, đồng thời trấn an khách hàng trong các tình huống phát sinh sự cố.
- Hướng dẫn khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm nhằm đảm bảo trải nghiệm tốt nhất.
2. Báo cáo và xử lý lỗi sản phẩm
- Ghi nhận và báo cáo các lỗi sản phẩm theo đúng quy trình và quy định của công ty.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý kịp thời các đơn hàng bị lỗi.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận kỹ thuật và kinh doanh để giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
- Theo dõi tiến độ xử lý đơn hàng và cập nhật thường xuyên tình hình cho khách hàng.
3. Tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm để tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả.
- Giải đáp các câu hỏi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, góp phần nâng cao sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm chơi các tựa game online phổ biến như Roblox, Free Fire, Liên Quân Mobile, Liên Minh Huyền Thoại... – hiểu rõ hành vi người chơi và có kiến thức cơ bản về thị trường game, là một lợi thế lớn trong quá trình tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Kiên nhẫn, kỹ năng lắng nghe tốt, xử lý tình huống linh hoạt, đặc biệt trong việc giải quyết các khiếu nại hoặc phản hồi tiêu cực từ khách hàng.
- Sở hữu laptop cá nhân, sẵn sàng phục vụ công việc từ xa hoặc tại văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng (CSKH) hoặc bán hàng.
- Có thể làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần và các dịp lễ, Tết nếu cần thiết.
- Thành thạo các công cụ nhắn tin/chat online và có kỹ năng giao tiếp tốt, biết cách duy trì thiện cảm và làm hài lòng khách hàng qua văn bản.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: 25.000đ/giờ
- Chính sách thưởng: thưởng tháng, thưởng quý, thưởng KPI và thưởng cuối năm dựa trên hiệu quả công việc.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp
- Các chương trình đào tạo nội bộ nâng cao chuyên môn, kỹ năng,...
- Các hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm.
- Các sự kiện nội bộ hàng năm.
- Các buổi liên hoan , giao lưu hàng tuần dành cho cấp quản lý.
- Tham gia vào các dự án quan trọng, có ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 18:00)
- Làm việc 7 buổi/tuần từ Thứ 2 - Chủ nhật (Chủ nhật làm việc Online)
- Ca sáng: 8h00 - 12h00
- Ca chiều: 12h00 - 17h00
- Ca tối: 17h - 22h (Online)
Địa điểm làm việc
- 125 Dương Quảng Hàm, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37 Nguyễn Văn Huyên - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần truyền thông và dịch vụ HQ Group |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 37 Nguyễn Văn Huyên - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. |
Ngày đăng tuyển: | 21/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 5 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Bán thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi