Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Customer Service)
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 25/05/2021
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Chăm sóc Khách hàng hiện có và tiềm năng của Công ty, cập nhật thông tin vào Phần mềm quản lý khách hàng
- Xây dựng, mở rộng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng
- Theo dõi đơn hàng của khách hàng được phân công, chứng từ xuất nhập khẩu, và cập nhật tình hình đơn hàng
- Tiếp nhận các yêu cầu, phản hồi, khiếu nại của khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận xin ý kiến, phối hợp các bộ phận để giải quyết khiếu nại, theo dõi phương án khắc phục
- Triển khai và phối hợp với bộ phận Marketing để thực hiện các dự án, hoạt động quảng cáo khuyến mại, chiến lược marketing, xây dựng các kênh thông tin và đề xuất các giải pháp chăm sóc khách hàng
- Định kỳ báo cáo tuần/ tháng/ quý/ năm: Trưởng phòng kinh doanh
- Phối hợp, hỗ trợ nhân viên, bộ phận khác thực hiện nhiệm vụ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, XNK.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong Kinh doanh XNK, thương mại, logistics, Dịch vụ khách hàng
- Trình độ tiếng Anh: thành thạo.
- Ưu tiên có kinh nghiệm Xuất nhập khẩu, logistic, marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động, chịu được áp lực.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản + lương năng suất đối với bộ phận hỗ trợ KD
- Thưởng vào các dịp lễ, Tết, tháng lương thứ 13
- Tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của công ty
- Tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
- Quyền lợi đặc biệt: Có cơ hội lên làm Nhóm Trưởng với các chế độ đi kèm (Lương/ Thưởng, Thời gian làm việc…)

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

