Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1 (Task 1): Trực hotline, giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên qua hotline.
1.1. Giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên.
Nhiệm vụ 2 (Task 2): Thực hiện các cuộc gọi outbound theo chiến lược của công ty.
2.1. Thực hiện các cuộc gọi khảo sát, thu thập ý kiến của khách hàng/hội viên về chất lượng dịch vụ cơ sở vật
chất và tại CITIGYM.
2.2. Thực hiện các cuộc gọi outbound theo chiến lược của công ty.
Nhiệm vụ 3 (Task 3): Trực fanpage, giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên qua fanpage.
3.1. Trả lời inbox, comment giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên.
Nhiệm vụ 4 (Task 4): Tiếp nhận phản hồi của khách hàng/hội viên.
4.1. Tiếp nhận phản hồi của khách hàng/hội viên.
4.2. Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết phản hồi của khách hàng/hội viên một cách kịp thời với mức độ chuyên nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng, xử lý tình huống Tiếng Anh là một lợi thế
- Chủ động trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 52 Thành Thái, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
| Địa chỉ: | 52 Thành Thái, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 13/06/2020 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Sau đại học |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh