Nhân viên chăm sóc khách hàng
Mức lương: 5 - 7 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2020
Trình độ: Bachelor
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng của công ty thông qua điện thoại, Facebook, Web, Messager, v.v.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thời gian, giá cả, các điều kiện mua bán, bảo hành qua điện thoại, email, facebook
- Lên kế hoạch gọi điện thoại, hỏi thăm khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng. Truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong Công ty.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Truyền tải thông tin các chương trinh khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng mới tới cho khách hàng.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống. Báo cáo số liệu, kết quả làm việc định kỳ.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
- Phối hợp với team thực hiện bán hàng online
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên có định hướng theo đuổi nghề Chăm Sóc Khách Hàng
- Có kinh nghiệm CSKH – telesales
- Có giọng nói mềm mại
- Nhiệt tình
- Năng động, lắng nghe
- Nữ / Nam đều được
- Trung cấp trở lên
- Cẩn thận, chuyên cần và quản lý thời gian/lịch làm việc tốt
- Hòa đồng
- Vi tính văn phòng (word, excel, power point)
- Soạn thảo văn bản chuẩn về văn phong, trình bày, chính tả
- Nhanh nhạy với công nghệ, có kiến thức/khái niệm cơ bản về Digital Marketing (sẽ được đào tạo thêm)
Kỹ năng chuyên môn
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc cạnh tranh, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
- Hưởng chính sách lương và thưởng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả làm việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, chính sách lao động theo quy định của nhà nước.
- Phúc lợi 1 triệu đồng / quý
- Được công ty đào tạo MIỄN PHÍ: kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp CSKH và tham gia nhiều khóa học miễn phí theo phong cách NLP

Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

