Nhân viên chăm sóc khách hàng

Mức lương: 5 - 7 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 06/03/2020

Trình độ: Bachelor

Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng của công ty thông qua điện thoại, Facebook, Web, Messager, v.v.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, thời gian, giá cả, các điều kiện mua bán, bảo hành qua điện thoại, email, facebook
- Lên kế hoạch gọi điện thoại, hỏi thăm khách hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng. Truyền tải thông tin, làm cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong Công ty.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
- Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng các giải pháp phù hợp.
- Truyền tải thông tin các chương trinh khuyến mại, sản phẩm, dịch vụ, chính sách bán hàng mới tới cho khách hàng.
- Cập nhật, thống kê dữ liệu về khách hàng mới trên hệ thống. Báo cáo số liệu, kết quả làm việc định kỳ.
- Thực hiện các yêu cầu công viêc khác được giao bởi Quản lý.
- Phối hợp với team thực hiện bán hàng online

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên có định hướng theo đuổi nghề Chăm Sóc Khách Hàng
- Có kinh nghiệm CSKH – telesales
- Có giọng nói mềm mại
- Nhiệt tình
- Năng động, lắng nghe
- Nữ / Nam đều được
- Trung cấp trở lên
- Cẩn thận, chuyên cần và quản lý thời gian/lịch làm việc tốt
- Hòa đồng
- Vi tính văn phòng (word, excel, power point)
- Soạn thảo văn bản chuẩn về văn phong, trình bày, chính tả
- Nhanh nhạy với công nghệ, có kiến thức/khái niệm cơ bản về Digital Marketing (sẽ được đào tạo thêm)

Kỹ năng chuyên môn

Tin học văn phòng

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận.
- Môi trường làm việc cạnh tranh, thúc đẩy phát triển nghề nghiệp, khả năng thăng tiến cao.
- Hưởng chính sách lương và thưởng theo năng lực và khả năng đóng góp, kích thích hiệu quả làm việc.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, chính sách lao động theo quy định của nhà nước.
- Phúc lợi 1 triệu đồng / quý
- Được công ty đào tạo MIỄN PHÍ: kỹ năng mềm, kỹ năng giao tiếp CSKH và tham gia nhiều khóa học miễn phí theo phong cách NLP

0  |  0
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 15 Nguyễn Văn Dung, Phường 6, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 07/02/2020
Ngành nghề: Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:2
Giới tính:Không yêu cầu
Độ tuổi: Không yêu cầu
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...