Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mức lương: 9 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
9 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
19/11/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Thực hiện công việc trực page: Chat page lấy data và phân loại Data khách hàng, sau đó nhập vào phần mềm

- Tư vấn giải đáp, trình bày, giải quyết, tiếp nhận các phản hồi, thắc mắc của khách hàng ( Không phải vấn đề chuyên môn y khoa)

- Đưa ra các thông tin quảng cáo, dịch vụ của công ty đến khách hàng 1 cách đầy đủ và chi tiết

- Báo cáo các số liệu thống kê

- Tiến hành kích thích nhu cầu trong khi bác sĩ thông báo tình trạng của khách hàng

- Các công việc khác liên quan được cấp trên giao phó

- Kiểm tra danh sách khách hàng đã sử dụng dịch vụ hàng ngày trên phần mềm và Gọi điện chăm sóc khách hàng.

- Ghi nhận phản hồi của khách hàng và phối hợp với các bộ phận xử lý phản hồi.

- Thực hiện gọi điện và các công tác chăm sóc khách hàng khác khi có các chiến dịch marketing (chương trình khuyến mãi, ưu đãi...)

- Báo cáo cấp trên về kết quả chăm sóc khách hàng, tình hình feedback/phản hồi của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.

- Trao đổi chi tiết hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là lợi thế, không có sẽ được đào tạo trực tiếp.

- Yêu cầu kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống khi gặp phải vấn đề

- Thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Mức thu nhập hàng tháng từ 7.000.000 - 12.000.000đ tùy thuộc vào đánh giá hiệu quả công việc.

- Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh.

- Chế độ phúc lợi: trang phục, các hoạt động ngoại khóa... theo quy định của Công ty;

- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ chuyên ngành sau khi trúng tuyển và được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

 

Địa điểm làm việc

  • 609 Trương Định, Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà TT03, Khu nhà ở thấp tầng, Số 609 phố Trương Định, Phường Hoàng Mai, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Pema Aesthetic
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà TT03, Khu nhà ở thấp tầng, Số 609 phố Trương Định, Phường Hoàng Mai, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/10/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/10/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint)
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...