Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ kênh hotline & social.
- Theo dõi các đơn hàng nhằm đảm bảo đơn hàng được giao đến khách hàng trong khoảng thời gian nhất định.
- Trả lời các bình luận trên kênh google review, kênh 3rd party,..
- Hướng dẫn và thông tin cho khách hàng các chương trình khuyến mãi hiện hành.
- Theo dõi hóa đơn VAT của các khách hàng, nhắc nhở và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo hóa đơn được xuất trong ngày và Các công việc khác theo sự phân công (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm CS, ưu tiên đã từng làm F&B, CSKH, call center
- Kỹ năng giao tiếp: Rõ ràng, thân thiện, chủ động lắng nghe
- Sử dụng công cụ: Biết dùng Zalo, Google Sheets; ưu tiên biết Haravan/Base
- Tư duy: Phản ứng nhanh – Biết phân tích tình huống và đưa giải pháp mềm mỏng
- Ngôn ngữ: Ưu tiên có thể viết tin nhắn chăm sóc khách chuẩn chỉnh, lịch sự
- Thái độ: Tôn trọng khách hàng, không cãi vã, chịu học, chịu làm
Quyền lợi/Phúc lợi
- Miễn phí bữa trưa dinh dưỡng đa dạng cho những ngày làm việc tại công ty
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Thu nhập cạnh tranh, hấp dẫn
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Chủ nhật (từ 09:00 đến 18:00)
Địa điểm làm việc
- 53 Hà Huy Tập, Phường Tân Phong, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 53 Hà Huy Tập, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thái Mậu |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 53 Hà Huy Tập, Phường Tân Hưng, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 03/10/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |


Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi