Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2025
Địa điểm: Hà Nội, Nghệ An
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/07/2025
Địa điểm
Hà Nội, Nghệ An
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Công ty chuyên cung cấp dịch vụ về kế toán, luật và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ. vì thế chúng tôi cần bạn:

- Tìm kiếm, phát triển mới khách hàng mục tiêu phù hợp với sản phẩm của công ty

- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm dịch vụ của công ty tới khách hàng qua điện thoại, zalo .....

- Đàm phán với khách hàng, hỗ trợ ký hợp đồng.

- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng, giải đáp vướng mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty

- Nhận và chăm sóc nguồn khách hàng từ công ty giao xuống, đảm bảo hiệu quả chuyển đổi.

- Thực hiện các công việc khác do Ban Giám Đốc phân công và điều động

- Có thể phân tích nhu cầu của khách hàng

- Thu thập thông tin cũng như chương trình của các đối thủ cạnh tranh

- Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có các công việc liên quan.

Yêu cầu ứng viên

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm kinh doanh, Telesales.

- Tư duy phân tích, nhận định vấn đề và chủ động đề xuất giải pháp để giải quyết vấn đề.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc về dịch vụ CNTT, phần mềm, viễn thông ...

- Trung thực, nhanh nhen, khả năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cứng: 7.000.000 - 12.000.000 VNĐ (offer theo năng lực, kinh nghiệm)

- Thử việc/ học việc 1 – 2 tháng tùy theo năng lực

- 6 tháng xét tăng lương 1 lần

- Thưởng nóng cho cá nhân theo chương trình thi đua

- Thưởng tháng / quý / năm theo phòng nếu phòng đạt mục tiêu và kế hoạch..

- Các chế độ BHXH, BHYT, Thưởng, Lễ Tết theo quy định Nhà Nước.

- Hưởng lương tháng thứ 13.

- Nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực làm việc.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động là nơi để bạn phát triển bản thân, kiến tạo giấc mơ.

Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc:

+ Các ngày trong tuần sáng từ 8h 30 đến 12h. Chiều làm từ 2h đến 5h 30

+ Nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật.

Địa điểm làm việc

  • Tầng 7 Toà nhà Viglacera 676 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 7 Toà nhà Viglacera 676 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Xúc Tiến Đầu Tư Thương Mại Supcom Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Luật/Pháp lý, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 7 Toà nhà Viglacera 676 Hoàng Hoa Thám, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
25/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
23 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 25/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: 23 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng làm việc nhóm Kỹ năng quản lý thời gian Tư Vấn Dịch Vụ Kỹ năng giải quyết vấn đề Khả năng xử lý tình huống nhanh và hiệu quả. nhạy bén với con số và dữ liệu
Bài viết mới nhất

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...