Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 8 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 09/07/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 12 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
09/07/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện các cuộc gọi định kỳ để chăm sóc khách hàng cũ, khảo sát mức độ hài lòng và lấy phản hồi sau mua hàng.
  • Theo dõi các đơn hàng và tiến độ xử lý của bộ phận Sale, nhắc nhở khi có dấu hiệu trì trệ hoặc dịch vụ chưa tốt.
  • Ghi nhận các phản ánh, khiếu nại của khách và phối hợp xử lý nhanh chóng với các bộ phận liên quan.
  • Lưu trữ và cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống CRM, phân loại nhóm khách theo tần suất mua và tiềm năng tăng trưởng.
  • Cập nhật lịch sử mua hàng, công nợ, hàng tồn kho tại đại lý để đề xuất chính sách nhập hàng hợp lý.
  • Tổng hợp nhu cầu của đại lý (về sản phẩm, POSM, chương trình ưu đãi, đào tạo...)để xây dựng đề xuất hỗ trợ phù hợp.
  • Hỗ trợ lập danh sách chăm sóc khách hàng tham dự Workshop của đại lý, thực hiện gọi mời và xác nhận thông tin tham dự.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế...các ngành liên quan khác
  • Kinh nghiệm: 1-2 năm vị trí tương đương
  • Có kinh nghiệm trong ngày F&B là một lợi thế
  • Kỹ năng cần có:
  • Giao tiếp tốt, ưa nhìn
  • Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục khách hàng tốt
  • Kỹ năng xử lý vấn đề tốt
  • Tin học: Word, Excel tốt
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có chí cầu tiến, trung thực, cẩn thận, có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm;
  • Có định hướng gắn bó lâu dài với công ty
  • Ham học hỏi, thật thà, tỉ mỉ, chủ động, kiên trì, linh hoạt trong công việc.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao.
  • Biết sử dụng AI và vận dụng AI vào trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • TN: 8.000.000đ/tháng + Phụ cấp ăn trưa 35.000đ/ngày
  • Đóng BHXH theo quy định, du lịch hàng năm, lương tháng 13 + thưởnghiệu suất công việc, thưởng chuyên cần.
  • Được làm việc với đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết.
  • Môi trường làm việc năng động, trẻ trung và Ban lãnh đạo cởi mở.
  • Nhân viên được đào tạo các kỹ năng nâng cao, tham gia các khóa học caocấp đến từ đơn vị đào tạo uy tín như HBR.
  • Nghỉ phép năm theo quy định.
  • Thu nhập khi đạt 100% KPI: 8 - 12 triệu VND
  • Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  • Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Thời gian làm việc

  • Từ Thứ 2 – 6 ( 8h30 – 17h30
  • Thứ 7 ( 8h30 – 12h00)

Địa điểm làm việc

  • B - TT10-4 thuộc dự án Him Lam Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: B-TT10-4 thuộc dự án Him Lam Vạn Phúc, đường Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hi Sweetie Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: B-TT10-4 thuộc dự án Him Lam Vạn Phúc, đường Tố Hữu, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...