Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu đặt lịch khám tại các Bệnh viện qua Hotline
- Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu của Khách hàng liên quan đến dịch vụ đặt khám bệnh tại các Bệnh viện qua các kênh: Call/ Zalo/ Facebook/ Webchat.
- Hỗ trợ tư vấn, giải đáp các thắc mắc, hướng dẫn thao tác đặt lịch khám, giải quyết các khiếu nại, than phiền/ góp ý của khách hàng qua các kênh tiếp nhận.
- Thực hiện các cuộc gọi chăm sóc khách hàng, nhắc lịch khám bệnh, giới thiệu tính năng mới của dịch vụ, khảo sát khách hàng…
- Đồng hành cùng bệnh nhân đi khám bệnh tại các bệnh viện
Yêu cầu ứng viên
- Dưới 1 năm kinh nghiệm,
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý vấn đề tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và năng động trong công việc
- có laptop cá nhân để làm việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương từ 7 - 10 triệu/ tháng
- Thời gian làm việc: xoay ca trong khung giờ từ 6h00 - 22h00, Một số ca được làm việc tại nhà.
- Có cơ hội trở thành phó nhóm/ Teamlead
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Du lịch nghỉ mát tối thiểu 1 lần theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Làm việc 8h/ngày, xoay ca trong khung giờ từ 06h00 - 22h00
- Từ thứ 2 đến chủ nhật và được nghỉ 01 ngày/tuần
Địa điểm làm việc
- 236/29/18 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 236/29/18 đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Ứng dụng PKH |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Y tế, Dịch vụ & Tiêu dùng |
Địa chỉ: | 236/29/18 đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 24/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung học |
Số lượng tuyển: | 3 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi