Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 7 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2021
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
7 - 9 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2021
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Tiếp nhận thông tin cư dân và quản lý thi công căn hộ
- Tiếp nhận thông tin cư dân, phối hợp với Sàn bàn giao căn hộ cho khách đúng theo kế hoạch.
- Hướng dẫn cư dân thực hiện các thủ tục để thi công căn hộ:
- Trực tiếp & phối hợp với các phòng ban chuyên môn giám sát việc thi công của căn hộ.
- Thực hiện nghiệm thu căn hộ khi kết thúc thi công.
* CSKH & giải quyết khiếu nại
- Thực hiện ký kết các Thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, bể bơi…
- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sửa chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ.
- Tiếp nhận các phàn nàn, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết để đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.
* Quản lý công nợ
- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ro để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.
* Triển khai trang trí tòa nhà
- Nhận thông tin từ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân, trang trí tòa nhà dịp lễ, tết (thẩm định chương trình, triển khai phê duyệt bản vẽ, thi công, giám sát, nghiệm thu, thanh toán cho nhà thầu).
* Cập nhật và lưu trữ thông tin
- Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống Intranet của Tập đoàn,
- Soạn thảo công văn/email... phúc đáp cư dân, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể

Yêu cầu ứng viên

- Nữ, tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên
- Thành thạo word, excel, nắm rõ các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực QL tòa nhà.
- Trung thực, nhanh nhẹn, kín đáo và có trách nhiệm với công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các Đơn vị quản lý vận hành
- Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc
- Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu
- Nhanh nhẹn, xử lý nhanh các tình huống là một lợi thế

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn 

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống đa, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
14/12/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 14/12/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...