Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 6 - 9 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2021
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Nhận yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ khách online và chuyển thông tin khách hàng cho team Kỹ thuật xử lý.
- Lên lịch cho team kỹ thuật bảo trì khách hàng định kỳ theo hợp đồng đã ký (Ngày, tuần, tháng).
- Liên hệ chăm sóc và lấy ý kiến khách hàng sau khi team kỹ thuật đã hoàn thành lắp đặt máy, bảo trì bảo dưỡng hay sửa chữa theo yêu cầu.
- Chủ động liên lạc chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh thu từ khách hàng cũ.
- Chấm công cho team kỹ thuật dựa trên service card và các report khác.
- Tham gia thiết kế và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng đa kênh, cùng team xây dựng trải nghiệm khách hàng xuất sắc.
- Hỗ trợ cho team kỹ thuật để dịch vụ hậu mãi được thực hiện nhanh chóng và hiệu quả, làm khách hàng hài lòng.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Kĩ năng giao tiếp tốt.
- Có kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tình huống một cách linh hoạt, thông minh, nhạy bén.
- Tiếng Anh đọc hiểu để tra cứu thông tin.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Outlook, Internet và Power Point.
- Lịch sự, niềm nở và kiên nhẫn khi tiếp xúc với khách hàng và đồng nghiệp.
- Trung thực, chủ động, tích cực.
- Có khả năng thích nghi, ham học hỏi.
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm bán hàng là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập= Lương cứng (6 triệu lên tới 9 triệu - tuỳ level) + Thưởng doanh số cá nhân (1.5%).
- Được làm việc với các cấp quản lý và chủ doanh nghiệp.
- Sếp khó tính và tốt bụng.
- Được cung cấp công cụ để hoàn thành tốt công việc của bạn (Thông tin, hướng dẫn, kinh nghiệm,…).
- Được training về sản phẩm, pha chế và các training khác nội bộ hàng tháng.
- Những quyền lợi cơ bản theo đúng luật lao động như: BHXH, teambuilding, event nội bộ, du lịch, etc...
.jpg)
Việc làm liên quan
.jpg)
[Junior] Sales Executive (Tư Vấn Khách Hàng) Công ty Cổ phần BBCIncorp
.jpg)
Sales Admin Công ty Cổ phần BBCIncorp

Chuyên viên tuyển sinh và CSKH (Trường Liên cấp quốc tế Asahi Thái Bình) Công ty TNHH Học viện Quản lý Giáo Dục Quốc Tế ATI

Customer Oversea Staff Công ty TNHH Ship Link Việt Nam

Nhân viên chăm sóc khách hàng Công ty Cổ phần Công nghệ và Giáo dục Chip Chip

Chuyên viên Chăm sóc, tư vấn khách hàng (Lương cứng 6,5-8 triệu + thưởng - tại Hà Nội) Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
© NhanSu.vn
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@nhansu.vn
Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

