Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Admin

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
07/10/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Viên Admin mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hành chính - Nhân sự (60%):

1.1 Công tác Nhân sự

- Phối hợp: đăng tin tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên: setup PV, tiếp đón ứng viên,....;

- Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự, ký HĐ thử việc, điều động nhân sự, chấm dứt HĐLĐ….;

- Thực hiện truyền thông các chương trình nội bộ, truyền thông QĐ, QT, QC của Công ty;

- Thực hiện các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân sự mới;

- Thực hiện chấm công và các đề xuất cho CBNV chi nhánh HCM theo chỉ đạo

1.2 Công tác hành chính

- Lưu trữ hồ sơ của NLĐ, hợp đồng kinh tế,...

- Thực hiện mua sắm VPP, công cụ và dụng cụ, sửa chữa trang thiết bị.

- Kiểm soát chi phí điện, nước, internet… của bộ phận sản xuất, văn phòng

- Tổ chức các chương trình thường niên của Công ty: sinh nhật, liên hoan,...

- Mua sắm văn phòng hàng tháng, đồ thắp hương,.....

2. Kế toán (20%)

- Lập phiếu thu-chi và thực hiện thu chi.

- Lập đề nghị, tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán

- Lập các báo cáo liên quan, phân tích số liệu và đề xuất ý kiến cho kế toán trưởng

- Lên báo cáo dự chi, thực chi hàng tháng.

3. Công tác Kho - Xưởng (20%)

- Hỗ trợ các công việc của Kho - Xưởng: lên đơn, tít đơn, lên lệnh sản xuất,...

Yêu cầu ứng viên

- Đã có kinh nghiệm về HCNS và biết về kế toán (ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT, sản xuất, kho, bán lẻ)

- Nhanh nhẹn, linh hoạt, phản ứng nhanh, có tuy duy nhân sự, chủ động trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Nghỉ lễ tết (Tết Nguyên Đán, 30/04-01/05, 02/09, Tết Dương Lịch) đầy đủ theo quy định. Các ngày lễ đều có thưởng

- Được tham gia đóng BHYT, BHXH.

- Du lịch 1-2 lần /năm. Mỗi tháng sẽ có các chương trình liên hoan - party, sinh nhật do công ty tổ chức.

- Môi trường trẻ trung - năng động - chuyên nghiệp.

Thời gian làm việc

- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 18:00)

Địa điểm làm việc

  • 313/17/6A Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
2  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Quê, Xã Dương Hòa, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất NTD
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Công nghiệp sản xuất, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Thôn Quê, Xã Dương Hòa, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên Sale Admin Sales admin Kinh doanh
Kỹ năng cần có
- Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint Soạn thảo văn bản Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng quản lý thời gian Tổ Chức Sắp Xếp Công Việc

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...