Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Sự Tổng Hợp

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Nhân Sự Tổng Hợp mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện công việc tổng hợp: quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương, BHXH.
  • Phối hợp triển khai đánh giá nhân sự định kỳ.
  • Soạn thảo, quản lý và lưu trữ hợp đồng lao động, quyết định, công văn liên quan đến nhân sự.
  • Theo dõi quá trình thử việc, đánh giá thử việc, gia hạn HĐLĐ.
  • Tiếp nhận và xử lý hồ sơ bàn giao khi nghỉ việc.
  • Giải đáp thắc mắc của nhân viên, xử lý các tình huống quan hệ lao động cơ bản.
  • Tham gia đề xuất cải tiến quy trình, chính sách nhân sự nội bộ.
  • Thực hiện các công việc đăng ký, kê khai thuế TNCN, cung cấp chứng từ quyết toán thuế TNCN cho người lao động
  • Thực hiện các công việc quản lý hành chính: mua sắm, cấp phát và quản lý tài sản, văn phòng phẩm.
  • Làm việc với BQL tòa nhà cho thuê văn phòng các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng văn phòng làm việc.
  • Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu từ cấp trên.
  • Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện nội bộ, hoạt động gắn kết nhân sự.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tổng hợp hoặc hành chính nhân sự.
  • Hiểu biết về luật Lao động, BHXH, quy định về tiền lương và quan hệ lao động.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết các phần mềm quản lý nhân sự.
  • Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
  • Cẩn thận, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

Chế độ đãi ngộ:

  • Mức lương thỏa thuận, range lương 12-16tr
  • Nghỉ thứ 7, chủ nhật + ngày lễ, tết + 12 ngày phép/năm
  • Remote 2 ngày/tháng và trong 1 số trường hợp đặc biệt
  • Xét tăng lương 2 lần/năm, có năng lực sẽ được xét ngay tại thời điểm yêu cầu
  • Lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ, tết, thưởng giới thiệu nhân sự
  • Hỗ trợ chi phí học và thi chứng chỉ chuyên môn, tiếng Nhật, tăng lương khi đỗ chứng chỉ
  • Chính sách hỗ trợ thai sản cho nhân sự nữ theo thâm niên.

Văn hóa và Môi trường làm việc:

  • Môi trường trẻ trung, thoải mái, tạo điều kiện để cá nhân phát triển năng lực nhất có thể
  • Tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe, teambuilding, dã ngoại, nghỉ mát.
  • Free trà, cà phê, đồ ăn vặt, chỗ gửi xe

Đào tạo và cơ hội thăng tiến:

  • Công ty tổ chức buổi chia sẻ toàn công ty 1 lần/tháng nhằm nâng cao kỹ năng mềm và hiểu biết xã hội
  • Cơ hội phát triển lên Team leader
  • Được học hỏi nhiều kinh nghiệm về quy trình, kỹ năng mềm từ người đi trước
  • Được định hướng phát triển sự nghiệp theo Career Path của công ty.

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)

Địa điểm làm việc

  • Phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Comatce, số 61 đường Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Pirago Việt Nam
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 3, toà nhà Comatce, số 61 đường Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
24/12/2025
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 24/12/2025
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Chấm Công, Tính Lương Làm Việc Với Phần Mềm Chấm Công Quản Lý Hồ Sơ Nhân Sự Kỹ năng tính thuế TNCN, BHXH. Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng giải quyết vấn đề Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống - Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Powerpoint
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...