Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tổng hợp: quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công, tính lương, BHXH.
- Phối hợp triển khai đánh giá nhân sự định kỳ.
- Soạn thảo, quản lý và lưu trữ hợp đồng lao động, quyết định, công văn liên quan đến nhân sự.
- Theo dõi quá trình thử việc, đánh giá thử việc, gia hạn HĐLĐ.
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ bàn giao khi nghỉ việc.
- Giải đáp thắc mắc của nhân viên, xử lý các tình huống quan hệ lao động cơ bản.
- Tham gia đề xuất cải tiến quy trình, chính sách nhân sự nội bộ.
- Thực hiện các công việc đăng ký, kê khai thuế TNCN, cung cấp chứng từ quyết toán thuế TNCN cho người lao động
- Thực hiện các công việc quản lý hành chính: mua sắm, cấp phát và quản lý tài sản, văn phòng phẩm.
- Làm việc với BQL tòa nhà cho thuê văn phòng các vấn đề liên quan trong quá trình sử dụng văn phòng làm việc.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Hỗ trợ công tác tổ chức sự kiện nội bộ, hoạt động gắn kết nhân sự.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Có 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tổng hợp hoặc hành chính nhân sự.
- Hiểu biết về luật Lao động, BHXH, quy định về tiền lương và quan hệ lao động.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên biết các phần mềm quản lý nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.
- Cẩn thận, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
Chế độ đãi ngộ:
- Mức lương thỏa thuận, range lương 12-16tr
- Nghỉ thứ 7, chủ nhật + ngày lễ, tết + 12 ngày phép/năm
- Remote 2 ngày/tháng và trong 1 số trường hợp đặc biệt
- Xét tăng lương 2 lần/năm, có năng lực sẽ được xét ngay tại thời điểm yêu cầu
- Lương tháng 13, thưởng dự án, thưởng các dịp lễ, tết, thưởng giới thiệu nhân sự
- Hỗ trợ chi phí học và thi chứng chỉ chuyên môn, tiếng Nhật, tăng lương khi đỗ chứng chỉ
- Chính sách hỗ trợ thai sản cho nhân sự nữ theo thâm niên.
Văn hóa và Môi trường làm việc:
- Môi trường trẻ trung, thoải mái, tạo điều kiện để cá nhân phát triển năng lực nhất có thể
- Tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe, teambuilding, dã ngoại, nghỉ mát.
- Free trà, cà phê, đồ ăn vặt, chỗ gửi xe
Đào tạo và cơ hội thăng tiến:
- Công ty tổ chức buổi chia sẻ toàn công ty 1 lần/tháng nhằm nâng cao kỹ năng mềm và hiểu biết xã hội
- Cơ hội phát triển lên Team leader
- Được học hỏi nhiều kinh nghiệm về quy trình, kỹ năng mềm từ người đi trước
- Được định hướng phát triển sự nghiệp theo Career Path của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:15)
Địa điểm làm việc
- Phường Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3, toà nhà Comatce, số 61 đường Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Tên công ty: | Công ty TNHH Pirago Việt Nam |
| Quy mô: | 50-99 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
| Địa chỉ: | Tầng 3, toà nhà Comatce, số 61 đường Ngụy Như Kon Tum, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội |
| Ngày đăng tuyển: | 24/12/2025 |
| Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
| Học vấn: | Đại học |
| Số lượng tuyển: | 1 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Nữ |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh