Marketing Manager - Mạnh Google Ads
Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược thương hiệu và tiếp thị
- Xây dựng chiến lược marketing tổng thể ngắn hạn và dài hạn.
- Định vị thương hiệu trên thị trường, đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh và thông điệp truyền thông.
- Xác định phân khúc khách hàng mục tiêu, sản phẩm chiến lược và định hướng truyền thông phù hợp.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện
- Lập kế hoạch marketing theo từng giai đoạn: tháng, quý, năm.
- Phân bổ ngân sách cho các hoạt động truyền thông, quảng cáo, PR, digital...
- Giám sát việc thực hiện kế hoạch của các bộ phận trong phòng Marketing.
- Tổ chức và Triển khai hoạt động Marketing
- Lập kế hoạch và triển khai các kênh truyền thông: Online (Facebook, Google, Website, TikTok...), Offline (sự kiện, POSM, báo chí...).
- Kết hợp giữa quảng cáo trả phí, truyền thông lan tỏa tự nhiên và quan hệ công chúng.
- Phân tích thị trường và hành vi khách hàng
- Phân tích đối thủ cạnh tranh để đưa ra chiến lược tiếp thị phù hợp.
- Theo dõi xu hướng ngành, cập nhật xu thế mới để ứng dụng vào hoạt động Marketing.
- Quản lý và phát triển đội ngũ
- Quản lý toàn bộ phòng Marketing: phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ, đánh giá hiệu quả.
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và phát triển năng lực cho đội ngũ marketing (digital, content,... )
- Xây dựng văn hóa làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và gắn kết trong phòng.
- Phối hợp, Báo cáo và tham mưu cho Ban lãnh đạo
- Phối hợp chặt với các bộ phận: Kinh doanh, Kỹ thuật, Vận hành để đồng bộ chiến dịch.
- Báo cáo kết quả hoạt động marketing định kỳ: hiệu quả chiến dịch, mức độ nhận diện thương hiệu, tỷ lệ chuyển đổi... theo ngày/tuần/quý.
- Đề xuất giải pháp cải tiến, điều chỉnh chiến lược phù hợp tình hình thị trường.
- Thực hiện các báo cáo, các yêu cầu khác nếu có.
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nông nghiệp, phân bón là 1 lợi thế
- Năng lực chuyên môn:
- Mạnh về mảng Google Ads
- Giỏi vận hành, quản lý chiến dịch marketing, biết cách đánh giá dữ liệu và hiệu quả chiến dịch
- Hiểu biết về marketing sản phẩm kỹ thuật và thị trường đại lý.
- Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng tư duy sáng tạo, chiến lược, nhạy bén với thị trường.
- Có tinh thần chủ động, trách nhiệm cao
- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình;
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết đinh;
- Kỹ năng phối hợp làm việc nhóm;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương hấp dẫn thỏa thuận theo năng lực.
- Được phát huy tối đa năng lực bản thân, xét tăng lương sau 6 tháng nếu đạt hiệu suất công việc cao
- Cung cấp đầy đủ máy tính, thiết bị làm việc hiện đại, cấu hình cao.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao và tôn trọng ý kiến cá nhân, ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ, Tết, thưởng lương tháng 13... và các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác tùy theo năng lực và sự đóng góp cho Côngty.
- Quà sinh nhật, party cuối năm, du lịch, cùng các chương trình team building khác theo tình hình hoạt động công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của Luật Lao động.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:30)
Địa điểm làm việc
- Khu Đô Thị Vạn Phúc, Số 12 Đường 40, Phường Hiệp Bình Phước, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | 756 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Thủy Sính |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Dịch vụ & Tiêu dùng, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | 756 Phạm Văn Đồng, Phường Hiệp Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 13/08/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi