Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Legal cum Admin Executive

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 20/03/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Văn thư:

  • Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý
  • Cập nhật giá hợp đồng với các đối tác theo yêu cầu cho toàn bộ văn phòng.
  • Cập nhật các thông tin về các văn bản pháp quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông cáo liên quan tới khách hàng.
  • Hỗ trợ công việc in ấn, photo tài liệu
  • Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu… của công ty
  • Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi
  • Thực hiện chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu kiện
  • Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo
  • Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu.
  • Chấm công hàng tháng cho CBNV

2. Công tác hậu cần:

  • Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, sinh nhật,…etc)
  • Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn…
  • Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng

3. Quản lý và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị /đồ dùng tại công ty:

  • Theo dõi quản lý tình hình sử dụng văn phòng phẩm tại công ty
  • Tổ chức thực hiện bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (điều hòa,máy in, photo và các máy móc trong văn phòng khác)
  • Kiểm kê tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm
  • Lập danh sách theo dõi tài sản, cập nhật số liệu tài sản

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học/Cao Đẳng chuyên ngành hành chính nhân sự, luật...
  • Am hiểu luật là một lợi thế.
  • Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng MS Office
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết công việc
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Luôn vui vẻ hoà nhã, nhiệt tình
  • Hợp tác và sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp
  • Trung thực, cẩn thận và tận tuỵ trong công việc

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12, Tháp 2, Tòa nhà Saigon Centre, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Tập đoàn ITL
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 12, Tháp 2, Tòa nhà Saigon Centre, 92 – 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
19/03/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 28 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 19/03/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 28 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...